Thời gian bán Liberty i.e 150cc ra thị trường

Svetlauz
Ngày 14/1 vừa qua, hãng Piaggio đã chính thức cho ra mắt mẫu Liberty i.e được lắp ráp tại Việt Nam. Hiện, Liberty i.e 125cc đã được bày bán tại các đại lí của Piaggio trên toàn quốc.Tuy nhiên, khách hàng muốn mua Liberty i.e 150cc thì sẽ phải đợi thêm một thời gian nữa.
 
Mới ra mắt tuần trước, mẫu Liberty được lắp ráp tại Việt Nam đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm – đặc biệt là của các bạn trẻ - nhờ kiểu dáng đẹp, giá tiền hợp lí.
 
Thu Hương – sinh viên trường ĐH KHXH & Nhân văn (Hà Nội) cho biết: “Ngay từ khi có thông tin là Piaggio Việt Nam sẽ tung ra thị trường mẫu Liberty do Việt Nam lắp ráp, em đã rất chú ý. Ấn tượng đầu tiên của em về chiếc xe này là kiểu dáng trẻ trung, bắt mắt và giá bán khá vừa tầm”.
 
Liberty i.e 125cc hiện đã được bán tại các đại lí của Piaggio trên toàn quốc
 
Đại diện của Piaggio Việt Nam cho biết,  Liberty i.e. có tỉ lệ nội địa hóa lên tới 60%. Hãng đã tiến hành nghiên cứu thị hiếu của người Việt trước khi quyết định tung ra thị trường mẫu Liberty i.e. này.
 
Phần lớn phụ tùng trong xe là sản xuất tại Việt Nam, một bộ phận nhỏ khác được nhập từ Ý, Ấn Độ, Trung Quốc. Đặc biệt, chiếc xe lắp ráp tại Việt Nam nhưng vẫn giữ kiểu dáng trẻ trung, thanh lịch như mẫu xe nhập khẩu.
 
Một bạn đọc của Autovina thắc mắc: “ tại sao em đi hỏi ở cửa hàng Piaggio thì thấy bảo không có loại 150cc, trên mạng thì bảo là có?”
 
Đại diện của Piaggio Việt Nam cho biết: “Hiện, Liberty i.e 125cc đã được bày bán tại các đại lí của Piaggio trên toàn quốc. Tuy nhiên, phải đến tháng 3/2011 thì Liberty i.e 150cc mới chính thức được bán ra thị trường”.

*Tin liên quan:

Khác nhau giữa Liberty “nội” và Liberty nhập khẩu

Người mẫu Teen tạo dáng cạnh Liberty "nội"


Bùi Yến
buiyen