Thiếu nữ e ấp tại “Triển lãm cưới 2011”

Svetlauz
Trong không gian lãng mạn ngập tràn hoa, duyên dáng trong chiếc váy cưới hồng phấn quyến rũ, cạnh chiếc sedan Fluence sang trọng, nét e ấp của thiếu nữ dường như có sức mạnh vô hình, thu hút sự chú ý của đông đảo khách tham quan “Triển lãm cưới” 2011.
 
Từ 17/09 - 2/10/2011, khi tới tham quan “triển lãm cưới” đang diễn ra tại Trung tâm thương mại The Garden (Mỹ Đình, Hà Nội), khách hàng sẽ được chiêm ngưỡng hai chiếc xe của Renault Việt Nam trong một diện mạo mới, lãng mạn theo đúng phong cách Pháp.
 
 
Chị Nguyễn Mai Hoa (Ba Đình, Hà Nội) chia sẻ: “Bước chân vào gian hàng của Renault, tôi bị thu hút ngay bởi cách bài trí ấn tượng, rất nhiều hoa, vô cùng lãng mạn. Hai mẫu xe crossover Koleos và sedan Fluence có kiểu dáng thanh lịch, thời thượng. Nếu có điều kiện mua xe, chắc chắn gia đình tôi sẽ cân nhắc đưa hai mẫu xe này vào danh sách lựa chọn của mình”.
 
 
Bên cạnh đó, tại triển lãm năm nay, ngoài trưng bày xe thì Renault còn tổ chức chương trình rút thăm may mắn mang tên “Vui ngày cưới với xe Renault”. Tất cả khách tham quan gian hàng của Renault đều được tham gia vào chương trình và có cơ hội được dùng xe Renault trong ngày cưới của mình.
 
Cũng trong dịp này, khách hàng đăng kí thuê xe Renault trong ngày cưới sẽ được hưởng mức giá vô cùng ưu đãi.
 
 
Bùi Yến
buiyen