Thêm ''sức ngựa'' cho ''chuột Mickey'' của người Ý

Admin
Fiat 500 là biểu tượng ngọt ngào và lãng mạn đậm chất Ý. Nhưng với hãng độ xe Pogea Racing thì cần thiết phải ''thổi'' thêm sức mạnh cho mẫu xe bé nhỏ này.
Chậm nhất là cuối năm nay, những Fan cuồng nhiệt của mẫu xe Fiat 500 có thể đón nhận món quà từ hãng độ xe nước Đức với gói nâng cấp Fiat 500 Ferrari Dealers Edition.
 
Với một vóc dáng hoàn toàn cân đối của Fiat 500 Abarth thì việc đầu tiên cần quan tâm tới chính là sức mạnh của xe cần phải được cải thiện.
 
 
Fiat 500 Abarth sở hữu “Trái tim” bé nhỏ 1.4L turbo tăng áp có công suất 165 mã lực và mô-men xoắn 230 Nm. Pogea Racing đã “thổi” một sức mạnh mới ấn tượng hơn: công suất 268 mã lực và mômen xoắn 330 Nm.
 
 
 
Đây là kết quả trực tiếp từ việc cải tiến bộ điều khiển động cơ ECU, lắp đặt hệ thống turbo tăng áp và hệ thống làm mát kích cỡ lớn hơn, thay đổi hệ thống ống xả, bộ xúc tác. Để kiểm soát sức mạnh trên, một bộ phanh OEM tính năng cao hơn cũng được bổ sung.
 
 
Thiết kế bên ngoài được tận dụng triệt để ưu thế ''Design made in Italia'' nên nhà độ xe chỉ tập chung ở một số điểm nhấn như thêm sơn 2 hàng kẻ sọc chạy từ nắp capo đến cuối đuôi xe, thay đổi bộ cản trước với việc tăng cường thêm 2 hốc hút gió mới, cặp ống xả đơn 2 bên xe cũng được tăng cường thành ống xả kép, mâm xe đa chấu đậm chất thể thao. Đáng chú ý hơn cả là logo con ngựa Ferrari cũng được tận dụng trang điểm ở cả 4 mặt xe: lưới tản nhiệt giữa. 2 bên hông và giữa đuôi xe.
 
 
 
Nếu không ưa nội thất cũ, khách hàng có thêm lựa chọn ghế bọc da, sử dụng vật liệu sợi carbon ở một số bộ phận trong xe.
 
 
Theo Pogea Racing, giá của gói độ này là 3.400 euro.
 
Minh Nguyễn
 
Theo egmcartech
lien