Thêm hình ảnh thực tế Porsche Macan

Svetlanauhn
(Autovina) - Khi ngày ra mắt chiếc Porsche Macan đã được xác định là vào tháng 12 năm nay, mẫu xe này liên tục bị bắt gặp đang lưu thông trên đường chỉ với rất ít lớp ngụy trang.

Trong những hình ảnh được chụp ở Đức này, chiếc Macan đã lộ diện gần như đầy đủ. Các chi tiết duy nhất bị che đi là cụm đèn pha, đèn hậu và cửa kính hông sau, tất cả đều nằm dưới lớp decal ngụy trang khiến ta dễ lầm tưởng rằng chúng là "hàng thật".

Macan rõ ràng sử dụng hầu hết các thiết kế từ "đàn anh" Cayenne, nhưng nó vẫn là một chiếc SUV nhỏ gọn. Macan sẽ đi theo nền tảng sản xuất của Volkswagen MBL mới được giới thiệu gần đây. Hãng vẫn chưa tiết lột bất kì chi tiết kĩ thuật nào về Macan, nhưng theo Autocar tiết lộ, Macan sẽ có phiên bản Turbo-charged với sức mạnh 370 mã lực và mô-men xoắn 400 Nm.

Sức mạnh của Macan sẽ đến từ động cơ 3 lít V6 với 6 xi-lanh xếp hình chữ V ở góc nghiêng 90 độ. Động cơ mới được phát triển và nghiên cứu tại trung tâm phát triển của Porsche ở Weissach, Đức và là biến thể từ loại 3,6 lít trên Cayenne và Panamera. Sẽ có 2 lựa chọn về hộp số với một hộp số 7 cấp và một hộp số PDK.

Ngoài phiên bản 3.0 V6, Macan tiêu chuẩn trang bị một động cơ 2 lít 4 xi-lanh tăng áp, đạt sức mạnh 220 mã lực, nó sẽ đẩy Macan từ 0-100 km/h chỉ trong 7,5 giây.

Một động cơ khác với sức mạnh 190 mã lực 2 lít tăng áp 4 xi-lanh diesel, một mẫu S-badged với 295 mã lực 3,6 lít V6 có nguồn gốc từ Cayenne, và một mẫu S Diesel với sông suất 250 mã lực từ Panamera 3 lít tăng áp V6.

Macan sẽ chính thức "ra lò" từ các nhà máy của Porsche vào tháng 12 năm nay.

Phương Linh

ảnh: Carscoops

kynam