Thêm chất tốc độ cho Volkswagen Scirocco

Admin
Chỉ với một gói độ xe ''cực kỳ tiết kiệm'', chủ nhân của chiếc Scirocco 2 cửa có thể tự hào về đứa ''con cưng'' khi qua tay RDX Racedesign.

 

Hãng độ xe đến từ nước Đức này vừa tung ra một gói nâng cấp hết sức hấp dẫn và hiệu quả dành cho mẫu xe được đưa lên ''bàn mổ'' nhiều nhất của hãng Volkswagen. Bộ bodykit mới sẽ biến Scirocco trở nên thể thao và năng động hơn so với vóc dáng ban đầu.
 
RDX Racedesign tự hào về loại vật liệu nhựa chịu nhiệt mới dùng để sản xuất Bodykit sẽ giúp giảm thiểu đáng kể trọng lượng chung của xe, đồng thời phát huy tối đa tính khí động lực khi xe chạy tốc độ cao.
 
Bộ phụ kiện mới cũng đem đến sự thay đổi đáng kể cho Scirocco, gầm xe được hạ thấp đáng kể nhờ bộ cản gió trước và cản hông, đồng thời thiết kế này cũng tăng cường khả năng khuếch tán luồng không khí lưu thông. Đuôi xe đậm chất Sport hơn nhờ cánh gió liền phía trên cửa xe và lớp lưới tản nhiệt trang trí phía cản hậu.
 
Tổng chi phí cho gói độ xe này khá mềm, chỉ 686 Euro. Tuy nhiên nếu bạn muốn thay đổi cặp đèn pha nguyên bản với bộ đèn pha của RDX Racedesign, giá sẽ đội thêm 49 Euro. Đặc biệt nếu không hài lòng, khách có thể trả lại hàng trong vòng 2 tuần sau khi giao hàng.
 
 
 
 
 
 
Minh Nguyệt

Theo WCF

lien