Thêm ảnh nội thất Hyundai i10 2014

Svetlikj
(Autovina) – Thoát khỏi hình bóng của chiếc xe cỡ nhỏ đời cũ, Hyundai i10 hoàn toàn mới có kiểu dáng đẹp hơn, chất lượng nội thất tốt hơn và nhiều tiện nghi hơn.

Chọn triển lãm Frankfurt Motorshow 2013 làm điểm ra mắt khách hàng Châu Âu, Hyundai đặt rõ kì vọng của mình vào chiếc xe cỡ nhỏ này. Và nhìn sơ qua, rõ ràng chúng ta có thể nhận ra i10 mới dành cho thị trường Châu Âu cứng cáp và đẹp hơn hẳn phiên bản Ấn Độ.

Cụ thể, các chi tiết trên thân xe được Hyundai chú trọng hơn nên sắc sảo hơn, tạo ra cảm giác chắc chắn và sang trọng hơn. Kích thước xe dài hơn 80mm, rộng hơn 65 mm và thấp hơn đời trước 50mm, do đó khả năng vận hành của xe chắc chắn sẽ được cải thiện nhờ vào trọng tâm thân xe thấp hơn trước.



Với chiều dài cơ sở dài hơn 5mm và chiều rộng lớn, không gian khoang nội thất giờ đây được nới rộng với nhiều không gian hơn. Chỗ để chân có dung tích 252 lít, rộng hơn 10%. Hyundai cũng hứa hẹn tiếng ồn trong xe đã được xử lý để mang lại cảm giác thoải mái hơn cho hành khách.

Nhân dịp này, Hyundai cũng đã tiết lộ luôn hình ảnh nội thất của xe. Quan sát nhanh có thể thấy khoang lái giờ đây đã hiện đại hơn, ấm cúng hơn. Vô lăng xuất hiện nút bấm và hệ thống kiểm soát hành trình Cruise Control, điều hòa tự động cũng xuất hiện, nút khởi động start/ stop, có thêm chức năng tắt mở túi khí, đèn báo thắt dây an toàn cho cả 4 ghế, hệ thống cân bằng điện tử ESP, cảm biến lùi và sưởi vô lăng.

Hệ thống giải trí tất nhiên vẫn sẽ được chú trọng với màn hình LCD ở giữa, kết nối USB/AUS/ iPod, đàm thoại rảnh tay qua Bluetooh. Các hốc gió điều hòa đã được thay đổi sang dạng tròn, khá sang trọng tương tự các dòng xe Đức.

Thiết kế cụm bảng điều khiển gọn gàng tạo ra thêm không gian cho các chỗ chứa đồ bên dưới. Nội thất hai tông màu giúp tăng thêm phần thể thao cho khoang lái. Động cơ của xe vẫn chưa được tiết lộ, tuy nhiên không loại trừ khả năng dùng chung với “người anh em” Kia Picanto.

Điểm bất ngờ khác dành cho chiếc xe này chiếc là việc nó được Hyundai bảo hành lên đến 5 năm và không giới hạn số km đi được, đây là lần đầu tiên chế độ bảo hành cực lâu này xuất hiện trong phân khúc xe hạng A.




Hồng Ân

cuongvc