Thêm 3 xe Nissan sắp về Việt Nam, giá có "chát"?

Svetlikj
(Autovina) - Sau khi giới thiệu bộ ba xe nhập khẩu 370Z, Murano và Teana cách đây không lâu, Nissan Việt Nam lại tiếp tục lên kế hoạch phân phối thêm 3 mẫu xe khác trong thời gian tới.

Ba cái tên được nhắc tới trong bài viết này là Nissan Juke, Qashquai và X-Trail phiên bản 2012. Nissan Việt Nam đang tạo nên những dấu hỏi lớn tại Việt Nam bởi trong tình hình thị trường khó khăn như hiện nay, hãng vẫn giới thiệu liên tục các mẫu xe mới và chưa có ý định dừng lại trong năm 2012. Đặc biệt hơn nữa là 3 mẫu xe đầu tiên đều được "hét giá" trên trời khiến ai cũng ngao ngán.

Nếu để ý kĩ thì hiện nay trên trang website của các đại lý Nissan trên toàn quốc đã bắt đầu cho đăng tải danh mục sản phẩm đa dạng, trong đó có nhắc đến 3 mẫu xe mới. Và những mẫu xe này đều được bán với dạng đặt hàng và chưa rõ thời gian có mặt tại Việt Nam.

Danh mục 3 sản phẩm mới trên website của một đại lý Nissan tại Việt Nam


Nhiều khả năng X-Trail do Nissan Việt Nam cung cấp sẽ sử dụng động cơ I-4 2.5L trang bị hộp số tự động vô cấp CVT và dẫn động 4 bánh. Mẫu Juke do các đơn vị nhập khẩu sử dụng động cơ I-4 1.6L DIG-T phun xăng trực tiếp có turbo tăng áp, công suất 188 Hp (140 kW), mô-men xoắn 240 Nm đi kèm hộp số vô cấp X-Tronic CVT dẫn động 4 bánh toàn thời gian AWD.

Đáng chú ý là mẫu xe Nissan Qashquai với bản cao nhất được trang bị động cơ 2.0 lít dCi, công suất 150 mã lực tại 4.000 vòng/phút và mô-men xoắn 320 Nm tại 2.000 vòng/phút. Động cơ này giúp Qashqai có khẳ năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 10,5 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 192 km/h. Mức độ tiêu thụ nhiên liệu của Qashqai lần lượt trong thành phố và trên cao tốc là 8,6 lít/100 km và 5,5 lít/100 km.

Hiện vẫn chưa rõ giá bán cụ thể của 3 mẫu xe mới là bao nhiêu, nhưng hi vọng nó không "chát" như 3 người tiền nhiệm vừa được giới thiệu trước đó tại Việt Nam.

Nissan Juke :

Nissan X-Trail :

Nissan Qashqai :

Cường Vũ

 
cuongvc