The One lại được độ

Svetlikj
Giới mê xe độ chưa kịp hết trầm trồ trước vẻ đẹp khó có thể cưỡng lại của The One thì nay, chiếc xe lại được khoác lên mình bộ cánh độ lần 2 - hoang dại và quyến rũ hơn.

Tại triễn lãm mô tô Essen danh tiếng, The One đã có màn ra mắt ấn tượng hồi tháng 11 vừa qua, cũng là lần đầu tiên ra mắt làng xe thế giới. Người ta vẫn còn chưa kịp hết trầm trồ với mẫu xe độ hoàn toàn mới thì HR Erbacher lại mang đến bất ngờ khác cho người hâm mộ. Chiếc The One có màn tái xuất ấn tượng khi khoác lên mình bộ cánh mới đi cùng bộ ống xả có thiết kế khá lạ.

Với đứa con cưng mới nhất của mình, HR Erbacher đã khẳng định sự độc đáo của mình ngay từ tên gọi. Mẫu xe độ ấn tượng này vẫn sử dụng động cơ V-Twin của Harley Davidson như lần ra mắt đầu tiên, nhưng công suất đã được cải thiện tăng thêm lên mức 110 mã lực.

Hr Ecbacher trang bị cho The One những chất liệu của xe đua như titanium, sợi carbon, nhôm và thép máy bay. Nhờ đó mà The One giảm được 60kg trọng lượng xe so với những xe tương tự. Nhưng cái gì cũng phải có cái giá của nó, nếu muốn sỡ hữu, bạn hãy sẵn sàng chi ra 145.000 USD ( tại Mỹ ).

Cường Vũ

cuongvc