Thành lập CLB Harley-Davidson Việt Nam

Svetlanauhn
(Autovina) - Với mục đích giao lưu, trao đổi kinh nghiệm và chia sẻ đam mê, những người sở hữu xe Harley-Davidson tại Việt Nam đã thành lập CLB với chi nhánh ở cả 2 miền Nam và Bắc.

Harley-Davidson là nhà sản xuất xe mô tô phân khối lớn danh tiếng toàn cầu đến từ nước Mỹ. Được gây dựng vào năm 1903 bởi William Harley và anh em nhà Davidson, ngày nay Harley-Davidson còn là thương hiệu biểu tượng cho phong cách sống đầy cá tính, tự do và phiêu lưu khoáng đạt.

Các thành viên của CLB những người sở hữu xe moto Harley-Davidson Hà Nội (Hanoi Chapter Vietnam), CLB những người sở hữu xe moto Harley-Davidson Sài Gòn (Saigon Chapter Vietnam) cùng nhiều người sở hữu trên các tỉnh thành khác đã không quản ngại những chặng đường dài để tổ chức buổi tiệc đánh dấu bước khởi đầu hoàn toàn mới của những người yêu xe Harley-Davidson cũng như đón chào năm 2014 tại khu nghỉ dưỡng Sun Spa Resort Quảng Bình vào ngày 10/1/2014.



Đại diện Harley-Davidson tại Việt Nam cũng công bố ra mắt chính thức hai CLB chơi xe Harley-Davidson tại Hà Nội và Sài Gòn được hãng công nhận. Quy chế của các câu lạc bộ sẽ dựa theo quy định chính thức của Harley-Davidson quốc tế và các thành viên sẽ được hưởng những quyền lợi đặc biệt. Tham dự buổi tiệc có sự góp mặt của:

- Ông Hoàng Kim Phách - Phó Chủ Tịch kiêm Tổng thư ký Liên đoàn xe đạp – mô tô thể thao Việt Nam.
- Ông Lawson Dixon -  Giám đốc điều hành hãng xe Harley-Davidson tại Việt Nam.

Ngoài ra, buổi tiệc còn có sự giao lưu của một số các Câu Lạc Bộ Moto trên cả nước như: CLB Moto Hà Nội, CLB Moto Quảng Bình, CLB Ducati Hà Nội. Tổng số các xe tham dự khoảng 50 xe trong đó có: Harley-Davidson Ultra Classic, Harley-Davidson Roadking, Harley-Davidson V-Rod/ V-Rod Muscle, Harley-Davidson Street Glide. Thậm chí cả những mẫu xe độ hay hàng hiếm như:  Harley-Davidson Convertible CVO, Harley-Davidson Springer CVO, Harley-Davidson Roadking CVO 2013, Harley-Davidson Heritage CVO, Can-am Spyder RS, Victory Vision.

Nhân dịp này, Câu lạc bộ Moto Harley-Davidson Hà Nội và Sài Gòn cũng đã cùng nhau viếng thăm mộ của Đại tướng Võ Nguyên Giáp tại Vũng Chùa vào ngày lễ 100 ngày mất của Đại tướng. Và chung tay tặng Quỹ khuyến học của trường THPT Lệ Thủy 40 triệu đồng.

Nguyễn Nam

kynam