Thanh Hằng háo hức chờ đón siêu xe

Svetlikj
(Autovina) - Nam diễn viên Johnny Trí Nguyễn và nàng Kiều Thị của phim "Mỹ nhân kế" đang mong chờ ngày chiếc siêu xe Caparo lần đầu đến Việt Nam.

Thanh Hằng nổi tiếng là “người đẹp siêu xe” vì ý thích tự cầm lái. Người đẹp có đôi chân dài 1m12 chia sẻ: “Phụ nữ lái xe cũng siêu chứ, việc gì cần tài xế. Hằng thích tự lái xe vì chủ động được thời gian. Hơn nữa mình mê chạy xe lắm. Ngồi sau tay lái, trải nghiệm cảm giác chính mình đang làm chủ và điều khiển mọi thứ, rất tuyệt vời!”.

 

Năm ngoái, Thanh Hằng tham gia có dịp trải nghiệm giải đua F1 tại Malaysia và có nhiều ấn tượng khó quên. Cô chia sẻ, cô ấn tượng nhất với sự điềm tĩnh và khả năng kiểm soát tốc độ và thời gian của các tay đua F1. Siêu mẫu càng thích thú hơn khi chia sẻ về một sự kiện sắp tới, đang làm cô hồi hộp chờ đợi: vào tháng 1/2013, chuỗi sự kiện Sải bước vào thế giới thượng đỉnh sẽ lần đầu tiên giới thiệu siêu xe Caparo và tay đua từng 2 lần vô địch giải F1 thế giới đến Việt Nam.

 

Siêu xe Caparo và Mika sẽ đến Việt Nam vào tháng 1/2013.

 

Là một quý ông yêu thích những pha hành động và tốc độ của làng showbiz Việt, Johnny Trí Nguyễn cũng là fan F1.

 

Cùng chung đam mê dành cho F1 với Thanh Hằng, Johnny Trí Nguyễn - người cùng đồng hành cùng chương trình Sải bước vào thế giới thượng đỉnh - cho biết: “Nếu từng có dịp ngồi trên những chiếc xe đua F1, bạn sẽ có cảm giác giống như đang là người chiến thắng. Tất nhiên người chiến thắng trên đường đua cũng như trong cuộc sống là những người luôn biết nắm bắt mọi cơ hội. Đó là một trong những điều mà đường đua F1 truyền cảm hứng cho tôi”.

 

Ai sẽ là người may mắn được ngồi sau tay lái của nhà vô địch Mika Hakkinen?

Người tham dự không chỉ có cơ hội tận mắt chiêm ngưỡng chiếc xe đua hàng đầu thế giới mà còn có cơ hội ngồi sau tay lái cùng nhà vô địch Mika Hakkinen để trải nghiệm cảm giác trên siêu xe Caparo. Điểm độc đáo này khiến cho các nhân vật đẳng cấp nhất trong showbiz Việt cũng hồ hởi chờ đón. 

Theo Infonet

cuongvc