THACO tổ chức hiến máu nhân đạo 2014

Svetlanauhn
(Autovina) - Vào ngày 6/6/2014, các cán bộ và công nhân viên làm việc tại văn phòng Tổng công ty và Chi nhánh Khu vực Nam Bộ của Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải (THACO) đã cùng nhau tham gia chương trình “Hiến máu cứu người – Một nghĩa cử cao đẹp”.

Nằm trong chương trình hoạt động “THACO chung tay vì cộng đồng”, chương trình “Hiến máu cứu người – Một nghĩa cử cao đẹp” tại Tp.HCM được THACO phối hợp với Trung tâm hiến máu nhân đạo thành phố thực hiện với sự hưởng ứng nhiệt tình của 117 cán bộ và công nhân viên tham gia hiến máu, với 166 đơn vị máu được hiến tặng. Tất cả các chi nhánh, văn phòng khu vực, đơn vị trực thuộc của Thaco trên cả nước sẽ lần lượt thực hiện hiến máu trong thời gian từ tháng 6 đến tháng 8/2014.

Đây là năm thứ 7 Thaco thực hiện chương trình ý nghĩa này nhằm thể hiện tinh thần tương thân tương ái, góp phần chia sẻ những giọt máu hồng để giúp đỡ cộng đồng và xã hội.

Chương trình “THACO chung tay vì cộng đồng” đã được THACO xây dựng và duy trì trong nhiều năm qua. Đây là một chuỗi chương trình được Thaco thực hiện nhằm ủng hộ các hoạt động từ thiện, xã hội trên nhiều lĩnh vực như: y tế, giáo dục, nhà tình nghĩa tình thương, các nạn nhân chịu ảnh hưởng của thiên tai,.. qua đó thể hiện trách nhiệm đối với cộng đồng.

Bên cạnh chương trình hiến máu cứu người, THACO đã ủng hộ cho các hoạt động Bảo vệ chủ quyền biển Đông do báo Tuổi Trẻ tổ chức, các Quỹ Vì người nghèo, Quỹ đền ơn đáp nghĩa, Vì nạn nhân chất độc da cam/dioxin, Quỹ phát triển tài năng trẻ, Xây trường cho các trẻ em dân tộc miền núi,… Kinh phí dành cho các hoạt động này lên tới 15 tỷ mỗi năm.

PV

kynam