Thaco Kia ưu đãi Sorento gần 70 triệu đồng

Svetlanauhn
(Autovina) - Theo công bố từ Thaco Kia, khách hàng sẽ được nhận ưu đãi về giá và phụ kiện khi mua Sorento trong tháng 11/2013 lên tới gần 70 triệu đồng.

Gía Sorento tại các showroom Kia trong tháng này đều giảm mạnh so với tháng trước. Cụ thể, giá công bố của Sorento bản số sàn 1 cầu là 879 triệu đồng, giảm 40 triệu đồng; Sorento bản số tự động 1 cầu là 888 triệu đồng, giảm 50 triệu đồng; Sorento bản số tự đồng 2 cầu là 919 triệu đồng, giảm 51 triệu đồng so với tháng trước.

Không chỉ ưu đãi trực tiếp về giá, Thaco Kia còn cung cấp thêm nhiều phụ kiện hữu ích như mâm mới, viền đèn sương mù, viền đèn sau, nẹp chống trầy xước, viền cửa sổ, viền che mưa, ốp cản trước, ốp cản sau… với tổng trị giá lên đến 15 triệu đồng.

Như vậy, trong trường hợp khách hàng chọn mua một chiếc Sorento bản số tự đồng 2 cầu và đồng ý lắp thêm các phụ kiện trong gói ưu đãi, họ sẽ tiết kiệm được tổng cộng 66 triệu đồng so với cùng một lựa chọn này ở tháng trước.

Tại Việt Nam, Sorento được trang bị động cơ 2,4 lít, công suất cực đại 174 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mức tiêu hao nhiên liệu theo công bố của nhà sản xuất là 7,35 lít/100 km. Các trang bị tiêu chuẩn của xe gồm: ghế da, điều hòa tự động, lọc không khí bằng ion, ghế lái chỉnh điện 8 hướng, DVD tích hợp GPS kết nối Aux/USB/iPod, cửa sổ trời panorama, chìa khóa thông minh...

Nguyễn Nam

kynam