Thaco Kia đẩy mạnh chăm sóc khách hàng

Svetlikj
(Autovina) -  Thaco Kia chính thức công bố chiến dịch “Tri ân và chăm sóc khách hàng trong tháng 3” trong thời gian từ ngày 10/03/2012 đến hết ngày 10/04/2012. Chiến dịch này được thực hiện tại mạng lưới Showroom của Thaco Kia, áp dụng cho tất cả các khách hàng đang sử dụng xe du lịch Kia trên toàn quốc.

Theo nội dung chiến dịch, khách hàng sẽ được miễn phí tiền công khi kiểm tra xe, thay nhớt máy, lọc nhớt, lọc nhiên liệu, lọc gió và bảo dưỡng định kỳ. Giảm 30% khi thay nhớt máy chính hãng, giảm 10% phụ tùng chính hãng.  Ngoài ra, 300 khách hàng đầu tiên bảo dưỡng định kỳ cấp 40.000 km sẽ được tặng một bộ phụ tùng bao gồm: Lọc gió, lọc gió A/C, chổi gạt mưa (chỉ áp dụng cho khách hàng sử dụng xe CKD – Morning, Forte, Carens, Sorento). Đây là chương trình khuyến mãi đặc biệt của Thaco Kia nhằm tri ân khách khách hàng đã tin dùng sản phẩm của công ty trong thời gian qua.
 
Cùng với việc đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất và lắp ráp xe ôtô du lịch Thaco Kia hiện đại, với công suất 25.000 xe/năm tại Chu Lai, Thaco Kia đã xuất xưởng và đưa ra thị trường thành công 4 mẫu xe: Morning, Carens, Forte và Sorento. Đến nay, Thaco đã thực hiện thành công kế hoạch của giai đoạn 2008 - 2011 là đưa thương hiệu Kia trở nên quen thuộc với thị trường Việt Nam. Trong năm 2011, Thaco Kia đã đạt doanh số trên 14.000 xe, trong đó dòng xe cỡ nhỏ Kia Morning xuất sắc dẫn đầu thị trường ô tô Việt Nam với hơn 7000 xe.



Có được thành quả đó phải kể đến sự đóng góp không nhỏ của bộ phận dịch vụ phụ tùng Thaco Kia trong việc chăm sóc, sửa chữa và bảo hành. Trong thời gian tới, Thaco Kia tiếp tục nâng cấp và mở rộng hệ thống phân phối theo tiêu chuẩn nhận diện mới toàn cầu của Kia Motors, với mong muốn đem đến cho khách hàng một không gian trưng bày sang trọng, tiện nghi, xưởng sửa chữa hiện đại và các chế độ bảo hành, bảo trì chu đáo. Đây cũng là một cam kết của Thaco Kia trong việc nỗ lực đầu tư phát triển các dòng xe Kia tại Việt Nam
 
Chính nhờ sự đầu tư tốt về cơ sở vật chất cùng với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, số lượng khách hàng đến bảo dưỡng, chăm sóc xe tại các showroom dịch vụ của Thaco Kia ngày một tăng, đạt 108.337 lượt xe trong năm 2011. Chiến dịch “Tri ân và chăm sóc khách hàng tháng 3” năm nay lại một lần nữa khẳng định uy tín và chất lượng sản phẩm do Thaco Kia phân phối, nhằm đạt được tiêu chí “Dịch vụ hoàn hảo” mà công ty luôn  hướng đến.

Hồng Ân
 

cuongvc