Thaco công bố Kia Forte S mới tại Việt Nam

Svetlanauhn
(Autovina) - Những ai chưa hài lòng với Kia Forte hiện nay sẽ được thỏa mãn với phiên bản Forte S cao cấp, sở hữu những tính năng và option tốt nhất trên dòng sedan hạng C này.

So với Forte tiêu chuẩn, phiên bản Forte S có thêm bộ mâm đúc bằng hợp kim với bề mặt polishing sáng bóng; cùng cánh lướt gió có chức năng cân bằng khí động học giúp xe ổn định ở tốc độ cao. Đây là những cải tiến nhằm thể hiện rõ nét hơn tính thể thao của Forte.

Bên trong nội thất, thay thế màn hình cảm ứng DVD 7 inch là màn hình mới, có kích thước 8 inch và vẫn điều khiển bằng cảm ứng. Các trang thiết bị đã có từ trước như cảm biến lùi, camera lùi trên gương chiếu hậu, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, 2 túi khí, nút khởi động/ tắt & khóa thông minh, hệ thống ổn định điện tử EPS, chuyển số trên vô lăng, hệ thống âm thanh tích hợp trên vô lăng DVD + 6 loa + cổng cắm  USB +Ipod… đều được giữ nguyên.

Nhằm tăng thêm sự lựa chọn cho khách hàng, ngoài các gam màu truyền thống như trắng, bạc, xám, đen, đỏ, xanh, nâu, Forte S còn có thêm 2 màu mới đó là màu vàng cát cuốn hút và màu xám sang trọng.

Kia Forte S có giá 590 triệu đồng cho bản MT - số sàn 6 cấp và 629 triệu đồng cho bản AT - số tự động 6 cấp. Nhân dịp ra mắt, Thaco Kia áp dụng gói ưu đãi trị giá 40 triệu đồng cho riêng phiên bản mới này.

Nguyễn Nam

kynam