Tata Zica đối thủ mới của Hyundai i10

Admin
(Autovina) - Mẫu hatchback cỡ nhỏ Tata Zica sẽ có mặt trên thị trường Ấn Độ vào đầu năm 2016

Mẫu hatchback cỡ nhỏ Tata Zica mới đây đã hé lộ những hình ảnh đầu tiên. Theo hãng Tata, Zica mới sẽ có mặt trên thị trường Ấn Độ vào đầu năm 2016, cạnh tranh trực tiếp với Hyundai i10, Chevrolet Beat.

Tata Zica

Cái tên Zica xuất phát từ cụm từ "Zippy Car" tạm dịch là những chiếc xe năng động. Đây là mẫu xe hatchback dựa trên nền tảng đã được cải tiến của những chiếc Indica, nhằm thay thế mẫu xe này trong phân khúc xe du lịch tại thị trường Ấn Độ.

Tata Zica

Các phiên bản xe Zica dự kiến sẽ sử dụng động cơ xăng 3 xi lanh dung tích 1.2L hoàn toàn mới. Bên cạnh đó là động cơ diesel có dung tích 1,05 lít với khả năng tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng hơn. Cơ bản đây là động cơ có dung tích nhỏ hơn của động cơ diesel 1,4 lít do hãng Tata phát triển. Cả hai động cơ đều kết hợp với hộp số sàn tiêu chuẩn hoặc tự động tùy chọn.

Tata Zica

Nội thất bên trong của Tata Zica được thiết kế đơn giản, với tay lái ba chấu, cửa sổ chỉnh điện, hệ thống âm thanh 2-DIN, tay nắm cửa được mạ cờ rôm. Cần gạt kính chắn gió sau đi kèm bộ rửa kính, hệ thống chống bó cứng phanh ABS và phân bổ lực phanh điện tử EBD.

Hiện giá bán của Tata Zica chưa được công bố nhưng theo nhiều dự đoán, cũng như các mẫu xe bình dân được Tata phân phối, mẫu xe này sẽ có mức giá phù hợp cho khách hàng có thu nhập khiêm tốn.