Tặng sinh nhật chồng bằng siêu xe 2 triệu đô

Svetlanapqg
Mừng sinh nhật lần thứ 41 của Jay-Z , nữ ca sĩ xinh đẹp Beyonce Knowels đã mua tặng anh chiếc xe có giá trị lên tới 2 triệu đô.
 
Beyonce Knowels đã tạo bất ngờ lớn trong sinh nhật lần thứ 41 của Jay-Z
 
Siêu xe hàng khủng này là Bugatti Veryon Grand Sport. Được biết, Beyonce Knowels đã phải đặt hàng từ năm 2009 để nhận xe đúng ngày sinh nhật của chồng mình.
 
Chiếc xe được trang bị động cơ W16 DOHC 4 van với công suất 1.001 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.250 Nm, tốc độ hơn 400 km/h khi có mui và vận tốc gần 349 km/h khi hạ mui. Khả năng tăng tốc từ 0- 100km trong thời gian 2,5 giây.
 
Ngoài Bugatti Veryon Grand Sport, gara của hai vợ chồng Beyonce Knowels còn có mặt những tên tuổi đình đám khác như Maybach 62S (1,4 triệu USD), Ferrari F430 Spyder (200.000 USD) và Pagani Zonda Roadster (1,8 triệu USD).
 
Rõ ràng, tiền không phải là vấn đề đối với người đẹp Beyonce Knowels bởi Bugatti Veryon Grand Sport vốn được coi là một trong những siêu xe đắt nhất, nhanh nhất và hiếm nhất trên thế giới (chỉ 150 chiếc được xuất xưởng).
 
Sự kiện Beyonce Knowels mua siêu xe tặng chồng đã gây tò mò cho báo giới. Giới thạo tin nói rằng, gia đình Beyonce và Jay-Z đã giàu hơn Brad Pitt - Angelina Jolie hay thậm chí là David và Victoria Beckham.

 

Theo TGOT

bientap