Tainghemy.com – điểm đến uy tín cho những người yêu thích tai nghe không dây

Admin
(Autovina) - Tuy còn thương hiệu non trẻ nhưng Tainghemy.com đã trở thành một trong những địa điểm uy tín cho người muốn mua sắm tai nghe bluetooth tại Việt Nam.

Công nghệ kết nối không dây ngày càng phát triển và đem lại nhiều tiện ích cho cuộc sống hiện đại ngày nay. Trong số đó, tai nghe không dây (tai nghe Bluetooth) xuất hiện rất phổ biến, đa dạng về chủng loại và cũng mang nhiều công năng hữu ích.

Tainghemy.com

Không còn cảm thấy vướng víu vì một mớ dây rối tung với nhau như loại tai nghe dùng dây thông thường, không cảm thấy tê tay khi phải đàm thoại lâu, hay có thể thoải mái làm việc vì không phải mang theo chiếc smartphone kè kè bên người, chưa kể đến về mặt sức khỏe cũng đảm bảo hơn so với việc nghe điện thoại theo cách truyền thống. Đó chính là công dụng mà tai nghe Bluetooth mang đến cho mọi người, đặc biệt với những ai có công việc thường xuyên phải sử dụng điện thoại di động.

Tainghemy.com

Thêm vào nữa, với công nghệ thay đổi hàng giờ, những chiếc tai nghe Bluetooth cũng vì thế mà chất lượng ngày càng được nâng cao hơn từ độ bền, khả năng truyền tải âm thanh tốt hơn, thời lượng pin dài hơn, nhỏ gọn hơn…vì vậy mà nhiều quan niệm về sản phẩm công nghệ này trước đây đã được thay đổi.

Tainghemy.com

Nhiều khách hàng tại Việt Nam đã dần quen và ưa thích lựa chọn các loại tai nghe không dây phục vụ cho nhu cầu công việc, giải trí của mình

Trở lại Việt Nam vài năm trước, trong một buổi cắt tóc tại cửa hàng quen thuộc, anh Đỗ Đức Thành khi đó rất chú ý tới người chủ cửa tiệm. Không phải vì mái tóc đang cắt dở của mình mà là vì người chủ tiệm thường xuyên phải dừng công việc để đi lấy chiếc điện thoại đang đổ chuông, chắc do có nhiều công việc phải giải quyết lúc ấy. Nhìn vị chủ tiệm cứ chốc chốc phải loay hoay lấy từ túi quần, mở, gạt rồi lại cất vào, đôi lúc lại không thao tác kịp mà lỡ mất cuộc gọi, anh Thành cảm thấy nếu thay vào đó người chủ tiệm kia dùng một sản phẩm tai nghe chẳng hạn sẽ khắc phục tình được trạng trên.

Trên đường về, anh Thành cũng quan sát thấy, nhiều người đi đường một tay lái xe, một tay cầm điện thoại liên lạc quả thực tiềm ẩn nhiều nguy hiểm dẫn đến tai nạn giao thông hoặc bị cướp giật. Cứ thế suy nghĩ về việc làm sao tìm ra sản phẩm giúp mọi người sử dụng điện thoại di động tiện lợi hơn, an toàn hơn đã dẫn anh Thành tìm hiểu về dòng tai nghe không dây.`

Không phải là người tiên phong trong việc đưa sản phẩm này về Việt Nam, nhưng anh Thành thấy rằng nhiều người Việt muốn mua tai nghe Bluetooth chất lượng tốt với nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, minh bạch về giá cả, cùng chế độ bảo hành, hậu mãi, vẫn còn loay hoay tìm cho mình một cơ sở đáp ứng được các điều đó.

Từ đó, anh Thành đã quyết tâm xây dựng và phát triển hệ thống thương hiệu Tainghemy.com để mọi người dân Việt Nam biết đến nhiều hơn, hiểu rõ hơn về công dụng, tiện ích của các loại tai nghe Bluetooth. Hơn nữa,anh Thành cũng mong muốn Tainghemy.com  sẽ là một địa chỉ uy tín cho những ai đang tìm kiếm loại tai nghe này.

Tainghemy.com

Với anh Đỗ Đức Thành (trong ảnh): “Theo mình, mỗi phát minh hay sự sáng tạo đều bắt nguồn từ một cảm hứng nào đó như Newton nghĩ ra định luật vạn vật hấp dẫn khi nhìn thấy quả táo rơi. Hay sau này, thiên tài công nghệ Steve Job có lẽ cũng đồng cảm với nhà bác học lỗi lạc trên mà lựa chọn hình ảnh “trái táo cắn dở” cho thương hiệu Aplle đình đám hiện nay. Còn riêng bản thân mình, sự ra đời của Tainghemy.com đến từ chính bước ngoặt trong công việc và cuộc sống khi sử dụng công nghệ tai nghe không dây. Bước ngoặt ấy đã góp phần làm nên thành công của mình hiện tại, và thôi thúc ngọn lửa muốn chia sẻ sự thành công đó đến với mọi người. Đấy chính là cảm hứng cho việc ra đời của Tainghemy.com”.

Tainghemy.com Tainghemy.com

Các sản phẩm của tại Tainghemy.com rất đa dạng, cùng đội ngũ tư vấn chuyên sâu

Xây dựng cửa hàng từ sự thật tâm mong muốn đem đến cuộc sống ngày càng tiện lợi hơn tới mọi người, anh Thành cùng đội ngũ của mình rất chú ý từ những điều nhỏ nhất. Từ cách bài trí sản phẩm, tư vấn hay luôn tìm tòi các dòng sản phẩm hay công nghệ mới nhất về tai nghe không dây, cho đến này Tainghemy.com tuy là thương hiệu còn mới nhưng đã được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Tainghemy.com Tainghemy.com

Với sự đa dạng về dải sản phẩm của mình như tai nghe không dây dành cho doanh nhân, tai nghe không dây cho người mê nhạc, cho những người tập gym, thể thao, dành cho những người học ngoại ngữ hay cho các game thủ….từ những thương hiệu hàng đầu thế giới như: Bose, SkullCandy, Jabra, Plantronics (đặc biệt trong đó là Plantronics, thương hiệu cao cấp của Mỹ chuyên cung cấp tai nghe hàng không vũ trụ cho NASA)…Tainghemy.com thực sự đem đến cả thế giới tai nghe cho khách hàng lựa chọn.

Tainghemy.com Tainghemy.com

Hiện các sản phẩm được hệ thống thương hiệu Tainghemy.com phân phối taih hai địa ở chỉ ở Hà Nội là 106 Tôn Đức Thắng và 223 Lạc Long Quân. Trong thời gian hiện tại, hệ thống đang áp dụng chế độ bảo 12 tháng 1 đổi 1 và miễn phí vận chuyển cho toàn bộ hàng hóa có tại hệ thống.

Tainghemy.com Tainghemy.com

Đặc biệt, duy nhất trong ngày 28/06/2017 tới, nhân ngày kỷ niệm thành lập công ty, các mặt hàng tai nghe tại Tainghemy.com sẽ giảm giá 30%. Vì vậy đây có thể xem là thời điểm thích hợp để khách hàng sắm cho những mình chiếc tai nghe ưng ý với giá cả ưu đãi.