Tai nạn chỉ vì.. dừng xe đợi đèn đỏ

Svetlauz
4 xe ôtô con đã bị một chiếc xe khách 45 chỗ ngồi đâm dồn từ phía sau khi đang dừng chờ đèn đỏ tại ngã tư Kim Mã – Liễu Giai (Hà Nội).

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 21h40 ngày 1/1/2011 khiến 4 chiếc ôtô, bao gồm một Daewoo Lacetti mang BKS 30U-5565, một taxi của hãng Thanh Nga mang BKS 30F-1666 cùng hai xe mang BKS 30I-2825 và 30F-2706, bị hư hỏng.

Vào thời điểm trên, khi đang dừng đèn đỏ tại ngã tư Kim Mã – Liễu Giai, ôtô 30F-2706 bất ngờ bị xe khách loại 45 chỗ mang 30L-9215 đâm trực tiếp vào đuôi. Cú đâm với lực rất mạnh đã khiến chiếc xe 30F-2706 bị bẹp dúm phần đuôi xe và vỡ nát kính chắn gió. Đồng thời, chiếc ôtô bị đẩy dồn vài mét về phía trước và gây ra vụ tai nạn liên hoàn với 3 chiếc xe khác đang dừng đỗ ở trên.
 
 
Hiện trường vụ tai nạn.
 
Tại hiện trường, 5 chiếc xe ô tô dính chặt vào nhau. Kính của các xe ô tô gặp nạn bị vỡ nát vương vãi trên đường. Phải rất vất vả lực lượng CSGT mới có thể tách riêng từng chiếc xe ra. Rất may không có ai bị thương.
 
nh xe bị vỡ vương vãi khắp đường.
 
Anh Trần Văn Quân, người điều khiển chiếc xe ô tô BKS 30F-2706 bị chiếc xe khách đâm đầu tiên, bàng hoàng thuật lại: “Tôi đang dừng xe chờ đèn đỏ thì bất ngờ nghe tiếng “rầm” thật lớn từ phía sau. Chiếc xe của tôi bị đẩy rê trên đường về phía trước vài mét. May mắn tôi đã mở được cửa xe thoát ra ngoài”.
 
 
Tuyến đường Kim Mã - Cầu Giấy bị ách tắc kéo dài.
 
Sau vụ tai nạn, tuyến đường Kim Mã hướng hướng về Cầu Giấy đã bị ùn tắc suốt 3h đồng hồ.
 
 
Lực lượng cảnh sát giao thông đến hiện trường lập biên bản vụ tai nạn.
 
Lực lượng CSGT đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để tổ chức khám nghiệm, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn đồng thời phân luồng giao thông, giải quyết ùn tắc. Hiện nguyên nhân vụ tai nạn và trách nhiệm của những người có liên quan đang được cơ quan chức năng điều tra xác định rõ.
 
 
Theo VB
buiyen