Suzuki Vitara phiên bản facelift lộ diện trên đường thử

(Autovina) - Hình ảnh lộ diện trên đường thử của Suzuki Vitara phiên bản facelift, hiện chưa rõ mẫu xe này sẽ chính thức được ra mắt vào khi nào.

Hình ảnh lộ diện trên đường thử của Suzuki Vitara phiên bản facelift, hiện chưa rõ mẫu xe này sẽ chính thức được ra mắt vào khi nào.

Suzuki Vitara phiên bản facelift lộ diện trên đường thử

Khó có thể kết luận khi nào thì Suzuki Vitara sẽ chính thức trình làng song nhiều khả năng mẫu xe này sẽ được vén màn vào năm tới. Hiện, có thể nhận thấy phiên bản facelift sở hữu một loạt những chi tiết khác biệt so với phiên bản tiền nhiệm, đặc biệt ở phần đầu xe. “Lớp ngụy trang” màu đen-trắng cho thấy, nhà sản xuất có lẽ sẽ làm mới lại ở cản trước, các hốc gió và lưới tản nhiệt trước. Và mặc dù phía sau xe dường như không có những điều chỉnh nào song vẫn có khả năng, phiên bản hoàn thiện sẽ sở hữu cản sau được nâng cấp và cụm đèn hậu hoàn toàn mới.

Suzuki Vitara phiên bản facelift lộ diện trên đường thử

Có lẽ những thay đổi quan trọng nhất ở Vitara phiên bản facelift nằm ở các hệ thống hỗ trợ an toàn phía trước. Phiên bản thử nghiệm này dường như được trang bị hệ thống cảm biến bổ sung ở cản trước, một dấu hiệu cho thấy nó sẽ được thiết kế hệ thống cảnh báo trước va chạm được cải thiện.

Một khi Vitara phiên bản facelift có mặt tại các showroom, động cơ xe sẽ vẫn được giữ nguyên hoặc sẽ chỉ xuất hiện một vài cập nhật nhỏ. Nếu không có gì thay đổi, nhà sản xuất sẽ tiếp tục cung cấp một phiên bản chạy xăng 1,6L và một phiên bản diesel 1,6L, mỗi phiên bản đều sản sinh công suất 118 mã lực.

Theo Carscoops