Suzuki Swish 125 - Làn gió mới?

Svetlanauhn
(Autovina) - Tại triển lãm Auto Expo 2012 ở Ấn Độ vừa qua, Suzuki đã giới thiệu một mẫu xe tay ga hoàn toàn mới, với dáng vẻ nhỏ nhắn nhưng lại có "nội lực" mạnh mẽ.

Suzuki Swish được trang bị động cơ 4 thì xy lanh đơn, dung tích 125cc, có khả năng sản sinh 9.8Nm mô-men xoắn tại vòng tua 5000 vòng/phút. Phuộc trước dạng telescopic đảm bảo đủ độ êm ái khi di chuyển. Và tất nhiên không thể thiếu hệ truyền động vô cấp CVT đã được cải tiến.

Xe có chiều dài 1780mm, cao 1140mm, bề ngang 650mm và có khoảng cách từ gầm xe xuống mặt đất là 160mm. Trọng lượng không tính xăng là 110kg. Bình xăng của xe chứa được 6 lít, trong khi cốp xe có dung tích 20 lít.

Nhìn bề ngoài, có thể khẳng định Swish được Suzuki định hướng dành cho phụ nữ bởi kích thước tổng thể tương đối nhỏ gọn, cốp xe nhiều không gian và đặc biệt là chỗ để chân rất rộng rãi.

Hiện tại ở Việt Nam, Suzuki mới chỉ có 2 dòng xe tay ga là Hayate và SkyDrive, trong khi các đối thủ lại có rất nhiều mẫu tay ga cho người tiêu dùng lựa chọn. Rõ ràng việc bổ sung thêm mẫu xe là điều Suzuki nên làm, và không loại trừ khả năng chiếc Swish 125 sẽ có mặt tại thị trường Đông Nam Á trong tương lai không xa.

Một số hình ảnh về Suzuki Swish 125:

 

Phương Linh

Ảnh: Bike Advice

kynam