Suzuki Swift thế hệ mới lộ ảnh phác thảo

Admin
(Autovina) - Mới đây một số hình ảnh phác thảo của mẫu Suzuki Swift thế hệ mới đã rò rỉ trên mạng

Những hình ảnh phác thảo được cho là của mẫu Suzuki Swift 2017 đã được lan truyền trên mạng. Mẫu supermini của Nhật theo một số thông tin trước đó nhiều khả năng sẽ ra mắt thế hệ mới vào mùa xuân năm sau.

hình ảnh suzuki swift 2017

Mẫu xe mini nhỏ nhắn của Suzuki qua những bức ảnh phác thảo có thể nhận thấy sự đổi mới đến từ hệ thống đèn pha Sweptback có thiết kế mới tích hợp đèn LED chạy ngày. Lưới tản nhiệt và hai hốc hút gió lớn hơn tích hợp đèn sương mù, thêm vào đó là tay nắm cửa sau được dịch chuyển lên vị trí cột C.

ảnh phác thảo suzuki swift 2017

Suzuki Swift 2017 có thiết kế phần nóc kiểu mái che, một nét thiết kế thường thấy trên các dòng crossover như Range Rover, phần đèn hậu trông gọn gàng và hợp lý ở các phiên bản trước. Bên trong qua bản phác thảo, có thể thấy được sự bố trí đơn giản ở phần nội thất xe, với các nút điều chỉnh được thiết kế dạng tròn nhỏ nhắn, vô lăng ba chấu và những phần ốp với tông màu tương phản.

nội thất suzuki swift 2017

Về sức mạnh, Suzuki Swift 2017 dự kiến sẽ được cung cấp ra thị trường với bản thấp nhất sử dụng động cơ Dualjet 1.2L sản sinh công suất tối đa 90 mã lực, mô-men xoắn cực đại 120 Nm. Mạnh mẽ hơn là phiên bản Sport sử dụng động cơ 1.4L 4 xi-lanh sản sinh 140 mã lực tại 220 Nm.