Suzuki sắp có xe thể thao 150cc mới

Leonaqb
(Autovina) - Một mẫu xe côn tay thể thao bí ẩn của Suzuki, được cho là sẽ cạnh tranh trực tiếp với Honda CBR150R vừa xuất hiện trên đường phố Ấn Độ trong tình trạng phủ kín bởi băng dính nguỵ trang.

Có thể khá chắc chắn rằng đây chính là mẫu sportbike mới của Suzuki, được phát triển dựa trên nền tảng của mẫu naked bike GIxxer ra mắt trước đó. Phần quây trước phủ kín toàn bộ động cơ xe, chỉ để lộ ra bưởng côn và đèn trước có dạng khiên theo phong cách gần đây của Suzuki. Cặp mâm 3 chấu kép được trang bị cho mẫu sportbike này cũng được lấy từ Gixxer.

Chia sẻ chung khung và động cơ với Suzuki Gixxer, mẫu xe thể thao mới được trang bị động cơ 150 cc. xu-páp đơn, làm mát bằng không khí và sử dụng chế hoà khí truyền thống thay vì phun xăng điện tử. Công suất tối đa của động cơ là 14,1 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 14 Nm tại 6.000 vòng/phút.

Các đối thủ chính của mẫu sportbike Suzuki mới này sẽ là Yamaha R15 và Honda CBR150R. Nhiều dự đoán cho rằng Suzuki sẽ tung ra mẫu xe mới này vào đầu năm 2015.

 

Văn Khoa

Huy