Suzuki Ciaz: Mẫu sedan cỡ nhỏ ra mắt tại Ấn Độ

Sergwav
(Autovina) - Được sản xuất với sự liên doanh của hãng Maruti, Ciaz sẽ cạnh tranh gay gắt với Honda City trong phân khúc sedan cỡ nhỏ ở Ấn Độ, trước khi được đưa tới các nước châu Á khác.

Kiểu dáng của Ciaz mới được lấy cảm hứng từ chiếc concept Authentics đã từng được Suzuki giới thiệu vào năm 2013, tuy nhiên chiếc xe có vẻ ngoài bầu bĩnh và chững chạc hơn. Dù ở phân khúc giá rẻ nhưng xe được trang bị khá nhiều các chi tiết ngoại thất cao cấp như lưới tản nhiệt cùng tay nắm cửa mạ chrome, đèn pha dạng thấu kính, mâm đúc nhiều cánh...

Ngoài ra, Ciaz cũng có một nội thất tiện nghi nhờ có tay lái tích hợp nút bấm đa chức năng, nội thất da 2 tông màu, ốp gỗ, điều hoà không khí 2 vùng, hệ thống thông tin giải trí có tích hợp GPS và màn hình cảm ứng lớn đặt trên bảng điều khiển trung tâm.

Suzuki cho biết, phiên bản Ciaz bán tại Ấn Độ sẽ được bán với 2 loại động cơ là xăng 4 xi-lanh 1.4l và diesel 4 xi-lanh 1.3l. Tuy nhiên, hãng hiện vẫn chưa công bố các thông tin chi tiết về 2 động cơ này. Xe sẽ được bán với 4 phiên bản và 2 loại hộp số khác nhau, tuy nhiên chỉ có những phiên bản sử dụng động cơ xăng mới có hộp số tự động.

Tại Ấn Độ, Suzuki Ciaz có giá dao động từ 12.456 - 17.438 USD tuỳ phiên bản.

 

 

Quang Huy

Quang Huy