Suzuki Axelo có màu mới: vàng-đen

Svetlanauhn
(Autovina) - Nửa năm sau khi ra mắt, mẫu xe côn tay của Suzuki Việt Nam được bổ sung thêm màu mới, thêm phần thể thao nhằm cạnh tranh với các đối thủ.

Vào tháng 12/2012, Suzuki Axelo đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam. Mẫu xe số của Suzuki được chia làm 2 phiên bản là SP côn tự động và RR côn tay. Tương ứng với mỗi phiên bản là 2 lựa chọn màu sắc: bản SP có màu đen-trắng và đen-đỏ, trong khi bản RR thể thao hơn với các màu xanh-trắng và đỏ-đen.

Mặc dù chỉ sử dụng động cơ 125cc, nhưng do có phiên bản côn tay, nên Axelo vẫn được đánh giá như một đối thủ của Yamaha Exciter, mẫu xe "nổi đình nổi đám" tại Việt Nam suốt nhiều năm qua. Ưu thế về mức giá (từ 24-26 triệu đồng), rẻ hơn đáng kể so với Exciter, cũng giúp Axelo chiếm được cảm tình của không ít người tiêu dùng.

Đến nay, Suzuki mới bổ sung thêm tông màu vàng-đen, dành riêng cho phiên bản Axelo RR côn tay. Về cơ bản, tông màu mới này cũng chính là tông đỏ-đen, nhưng những phần màu đỏ đều được chuyển thành vàng, đem lại ấn tượng mới mẻ và thể thao hơn. Toàn bộ các chi tiết khác, kể cả động cơ, đều không thay đổi.

Đây có thể xem là một động thái tăng sức cạnh tranh của Suzuki với các mẫu xe đối thủ, mà đặc biệt là Yamaha. Bởi lẽ, những mẫu xe Yamaha như Exciter hay gần đây là Jupiter Fi RC 2013 thường được trang bị tông màu vàng-đen, đến mức trở thành quen thuộc và thu hút những người yêu thích nét thể thao, trẻ trung.

Exciter nổi tiếng bởi tông màu vàng-đen thể thao

Ngay cả Jupiter Fi RC cũng sử dụng màu vàng-đen

>> Xem thêm: 4 màu của Suzuki Axelo lúc mới ra mắt

Hình ảnh Suzuki Axelo màu mới vàng-đen:

Nguyễn Nam

Ảnh: Minh Long

kynam