Maserati công bố hình ảnh chính thức mẫu SUV Levante 2017

Admin
(Autovina) - Trước thềm triển lãm Geneva Motor Show 2016, hãng xe sang nước Ý, Maserati đã giới thiệu hình ảnh chính thức mẫu SUV Levante

Mẫu SUV Masearati Levante đã có chặng đường khoảng 5 năm "thai ngén" kể từ khi bản concept Kubang ra mắt vào năm 2011. Cho đến thời điểm hiện tại, hãng xe Ý đã hoàn thành mục tiêu của mình bằng việc tung ra hình ảnh chính thức chiếc SUV đầu tiên của hãng mang tên Levante.

hình ảnh chính thức Maserati Levante 2017

Phiên bản SUV hạng sang Maserati Levante sẽ chính thức xuất hiện lần đầu tiên tới công chúng tại triển lãm ô tô Geneva vào tháng 3 sắp tới. Mẫu SUV sang trọng này được sản xuất tại nhà máy lắp ráp Fiat Chrysler Automobiles Mirafiori, Ý và sẵn sàng đến với tay khách hàng Châu Âu trong mùa xuân năm nay.

ngoại hình Maserati Levante 2017

Phía trước nổi bật với cụm lưới tản nhiệt cỡ lớn, cùng đèn pha thiết kế bắt mắt

So với bản concept Kubang, mẫu Maserati Levante không quá cách biệt, với phần diện mạo đằng trước nổi bật từ lưới tản nhiệt cỡ lớn, cho đến cụm đèn pha vuốt ngược khá "dữ dằn", vị trí đèn sương mù cũng được đặt nhô cao chứ không đặt nàm sát dưới cạnh cản trước. Phong cách thế thao là điểm mà mọi người dễ bắt gặp khi nhìn chiếc SUV đầu tiên của Maserati. Từ những đường gân dập nổi mạnh mẽ ở ca pô, thân xe, cánh gió trên trần xe phía sau, la zăng khỏe khoắn và bộ đôi ống xả kép thiết kế bắt mắt.

thân xe Maserati Levante 2017

Phía sau xe được thiết kế gọn gàng

Còn về nội thất, hãng xe Ý vẫn chưa tiết lộ thông tin, nhưng qua hình ảnh vừa được công bố có thể phỏng đoán, Levante có nét thiết kế nội thất giống mẫu Ghibli. Đó là nội thất được phủ chất liệu da gần như hoàn toàn, màn hình trung tâm cỡ lớn...

thân xe Maserati Levante 2017

Thân xe với những đường dập nổi khỏe khoắn thể thao

Tương tự như nội thất, thông tin về thông số kỹ thuật vẫn nằm trong màn bí mật nhưng theo thông tin bị rò rỉ trước đó xe sẽ có phạm vi động cơ tương tự như sedan Ghibli, với động cơ xăng V6 3.0 lít cho Levante 350 và 430, cùng với một động cơ dầu V6 3.0 lít.

Cụ thể hơn, mẫu Maserati Levante 350 có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 6,3 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 243km/h. Còn mẫu 430 chỉ mất 5,2 giây trước khi chạm ngưỡng 264 km/h. Trong khi các phiên bản dùng động cơ dầu (diesel) sẽ mất 6,9 giây để hoàn thành điều tương tự và ngưỡng tốc độ giới hạn điện tử là 230 km/h.

tản nhiệt Maserati Levante 2017 nắp ca pô Maserati Levante 2017 phần bánh trước Maserati Levante 2017 đèn sau Maserati Levante 2017 

Theo hãng Maserati, mẫu SUV hạng sang của họ có khung gầm được thiết kế phù hợp giúp xe đạt hiệu suất tối đa trên đường mà vẫn cho khả năng off-road chất lượng. Bên cạnh đó xe Maserati Levante được trang bị hệ thống treo điện tử hiện đại giúp kiểm soát độ giảm xóc cùng hệ thống lò xo khí, và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian "Q4" két hợp với hộp số tự động 8 cấp như là trang bị tiêu chuẩn.