Subaru Treiza: Nội thất rộng, kiểu dáng đẹp

Svetlauz
Sau khi trình làng tại triển lãm Geneva, mẫu xe hatchback Subaru Treiza sẽ chính thức tấn công thị trường Châu Âu.

Theo nguồn tin của trang Automotive News, Subaru đang lên kế hoạch giới thiệu mẫu xe hatchback Treiza -  mẫu xe 5 cửa với không gian nội thất khá rộng và kích thước tương đương Honda, kiểu dáng giống Toyota Verso tại triển lãm Geneva diễn ra vào tháng 3/2011.

Đặc biệt, tuy được thiết kế dựa trên cơ sở bệ gầm của Toyota Verso, nhưng Subaru Treiza vẫn mang nét khác biệt cho riêng mình nhờ lưới tản nhiệt kiểu Impreza.
 
Hiện, cả hai mẫu xe Toyota Verso và Subaru Treiza đều đang được bán tại thị trường Nhật Bản và sẽ đổ bộ đến các showroom Châu Âu vào mùa xuân năm nay.
 
Tại Nhật Bản, Subaru Treiza được trang bị động cơ xăng 4 xylanh thẳng hàng dung tích 1,3 và 1,5 lít đi kèm hộp số vô cấp CVT. Tuy nhiên, khi đến thị trường Châu Âu, động cơ 1,5 lít sẽ được thay thế bằng loại máy dầu 1,4 lít.
 
Ở xứ sở hoa anh đào, khách hàng có thể lựa chọn Treiza phiên bản dẫn động 4 bánh với động cơ công suất lớn hơn. Trong khi đó, người tiêu dùng Châu Âu lại được cung cấp Treiza phiên bản máy dầu tăng áp.
 
Với tình hình giá xăng dầu mỗi lúc tăng cao như hiện nay thì mẫu xe tiêu tốn ít nhiên liệu như Treiza hứa hẹn sẽ là một sự lựa chọn hợp lí, thu hút đông khách hàng.
 
Một số hình ảnh của Subaru Treiza bản Nhật
 
 
 
 
 
 

Quang Hưng
buiyen