Subaru giới thiệu mẫu concept sedan Impreza mới

Admin
(Autovina) - Subaru gây bất ngờ tại triển lãm LA Auto Show 2015 khi mang tới mẫu concept sedan Impreza

Mẫu concept sedan Impreza mới đã được hãng xe Nhật, Subaru mang tới triển lãm Los Angeles Auto Show 2015 (LA Auto Show) sau khi hãng này đã trưng bày phiên bản concept 5 cửa cũng của mẫu Impreza tại triển lãm Tokyo Motor Show vừa qua.

Subaru Impreza sedan concept

Với việc gần như liên tiếp tung ra các biến thể của mẫu Impreza đang ăn khách cho thấy Subaru đang muốn đa dạng hóa thị phần cho mẫu xe này. Ở phiên bản sedan, Impreza mang tới một hình ảnh quyến rũ với đường cong được vuốt từ phần trước ra sau xe và kết thúc bằng một cánh chắn gió nhỏ ở phần đuôi xe. Ở mặt trước, chiếc sedan Subaru Impreza mang đến vẻ vuông vắn khỏe khắn nhưng không hề cục mịch. Bởi cụm đèn pha dạng chữ C bắt mắt kết hợp với hốc đèn sương mù cỡ lớn. Lưới tản nhiệt hình lục giá cùng kết hợp ăn ý cản trước tạo cho xe dáng vẻ thể thao, năng động. 

Subaru Impreza sedan concept

Chiều dài cơ sở của mẫu concept sedan Imperza là 2.699mm ngắn hơn 1.855 mm so với mẫu 5 cửa. Hiện tại hãng Subaru vẫn chưa tiết lộ chi tiết về mẫu sedan Impreza này, nhưng nhiều khả năng đó sẽ là một thế hệ động cơ boxer 2.0L mới với công nghệ tạm dừng xy-lanh và phun nhiên liệu trực tiếp nhằm cải thiện hiệu suất và tiết kiệm nhiên liệu.

Subaru Impreza sedan concept

Với vẻ ngoài thực sự rất bắt mắt và tạo được dấu ấn riêng, mẫu sedan Subaru Impreza concept đang nhận được rất nhiều sự chú ý, và vấn đề giờ chỉ là chờ đợi xem bản concept và bản sản xuất liệu sẽ có sự khác nhau như thế nào.