Subaru ra xe BRZ dành cho "dân chơi"

Svetlikj
(Autovina) - Subaru vừa chính thức cho ra mắt mẫu xe BRZ phiên bản RA mới với những thay đổi và cải tiến dành cho mục đích "đua", do đó nó chỉ phù hợp cho "dân chơi".

Thoạt nhìn, Subaru BRZ RA thậm chí còn "xấu" hơn phiên bản thông thường. Tuy nhiên mục đích của hãng xe Nhật Bản là tạo mọi điều kiện cho "dân chơi" có thể độ xe theo ý thích. Mâm xe bằng thép và không phải loại mâm đúc, nhưng có kích thước lớn 18 inch sẵn sàng cho sự thay thế. Tương tự các chi tiết khác cũng khá đơn giản chờ đợi sự "mo6mg má" từ chủ nhân mới.

Nội thất xe cũng được thay đổi với khung chống lật "hoành tráng" bên trong, ghế ngồi là loại chuyên dụng dành cho tay đua với đai an toàn 4 điểm. Bên dưới khoang động cơ cũng được thay thế một số chi tiết để cho hiệu năng cao hơn và chịu được áp lực hoạt động cao.



Và giá bán của xe được đẩy thêm khoảng 31.500 Yên Nhật, tương đương khoảng 350 USD, như vậy giá bán của Subaru BRZ RA tổng cộng sẽ là 31.500 USD. Tuy nhiên tin buồn là Subaru chỉ sản xuất phiên bản đặc biệt này cho những "dân chơi" trong nước và chưa có ý định xuất khẩu.

Hồng Ân

cuongvc