Subaru Impreza số tự động đã về Việt Nam

Svetlanauhn
(Autovina) - Theo thông tin từ nhà phân phối Subaru tại Việt Nam, phiên bản số tự động của mẫu xe thể thao lừng danh Impreza WRX STI đã có mặt tại TP.HCM.

Đây là phiên bản Impreza WRX STI A-Line, sử dụng hộp số tự động 5 cấp, ra mắt lần đầu trên thế giới năm 2009. Mặc dù Impreza WRX STI luôn được thiết kế hướng tới cảm giác lái đậm chất thể thao, nhưng Subaru đã nhận ra vẫn có một lượng khách hàng không hề nhỏ chẳng hề ưa thích gì hộp số sàn 6 cấp tiêu chuẩn lắm, nên đã cho ra đời phiên bản A-Line này.

Impreza WRX STI A-Line có kích thước 4.415mm x 1.795mm x 1.475mm (dài x rộng x cao), với chiều dài cơ sở 2.625mm và khoảng sáng gầm 155mm. Phiên bản có mặt ở Việt Nam sở hữu màu sơn trắng, cùng động cơ 2.5L sử dụng tăng áp với công suất 300 mã lực và mô-men xoắn cực đại 350Nm, có thể tăng tốc từ 0-100km/h trong 5,4 giây đồng hồ. Xe cũng sử dụng hệ truyền động 4 bánh AWD nổi tiếng của Subaru.

Với việc đưa Impreza WRX STI A-Line về Việt Nam, Subaru chắc chắn sẽ thỏa mãn niềm đam mê của nhiều tay lái yêu thích hãng xe Nhật mà trước đây còn "ngại" việc chạy số sàn. Mẫu xe này sẽ xuất hiện tại triển lãm Saigon Autotech sắp diễn ra cuối tháng 5/2012 tại TP.HCM, và liệu nó sẽ chỉ được trưng bày hay sẽ trực tiếp tham gia trình diễn các tiết mục drift "nóng bỏng" vẫn còn là điều chưa ai biết rõ...

>> Cận cảnh "cỗ máy tốc độ" trị giá gần 2 tỷ Đồng...

Phương Linh

Ảnh: otosaigon

 
 
kynam