SsangYong Rodius: không còn xấu nhất thế giới

Svetlikj
(Autovina) – Đáp ứng nhu cầu di chuyển cho cả gia đình, SsangYong Rodius 2013 là chiếc xe lý tưởng vì nó có thể chở được tới 9 người lớn.

SsangYong Rodius (thường được biết đến với cái tên Stavic ở Việt Nam) vốn nổi tiếng với danh hiệu…xe xấu nhất thế giới. Tuy nhiên đối với phiên bản mới năm 2013, hãng xe Hàn Quốc dường như đã xóa nhòa định kiến đó khi tung ra một chiếc xe gia đình có ngoại hình khá bắt mắt, rộng rãi và rất hoành tráng.

Vốn nổi tiếng là một chiếc xe to xác, SsangYong Rodius đủ không gian thoải mái cho cả 9 người với 4 hàng ghế. Nếu chỉ sử dụng 3 hàng ghế, không gian để hành lý trên xe phải nói là “thênh thang”. Tuy nhiên sức mạnh của xe làm khá nhiều người nghi ngại khi nó chỉ được trang bị động cơ 2.0 lít, chạy dầu và có công suất cực đại 153 mã lực, đi cùng hộp số sàn 6 cấp và hộp số tự động 5 cấp tùy chọn.

Khách hàng có thể chọn them option hệ dẫn động 4 bánh, bên cạnh dẫn động cầu sau là trang bị tiêu chuẩn. Với sức mạnh động cơ kể trên, SsangYong Rodius có lẽ chỉ phù hợp cho các tay lái điềm đạm, phục vụ gia đình là chủ yếu.

Phía bên trong xe Ssayong Rodius có khá nhiều chức năng ấn tượng đơn cử như ghế ngồi chỉnh điện và có chức năng sưởi, kính chắn gió cũng có chức năng sưởi, kết nối Bluetooth, USB, iPod, Aux, điều hòa tự động…

SsangYong chưa công bố giá bán và thời điểm ra mắt chính thức cho mẫu xe này.









Hồng Ân

cuongvc