Spyker chốt giá cho siêu xe mới C8 Preliator

Admin
(Autovina) - Hãng xe Spyker đã công bố mức giá bán cho mẫu siêu xe mới của mình là C8 Preliator, với giá từ 354.900 USD (khoảng 7,8 tỷ đồng)

Đã 6 năm kể từ lần ra mắt chiếc C8 Aileron, hãng Spyker mới quay trở lại thị trường xe hơi thế giới bằng việc giới thiệu mẫu C8 Preliator tại triển lãm Geneva Motor Show 2016 vừa qua. Và mức giá bán của siêu xe mới nhà Spyker này cũng đã được công bố với mức khởi điểm từ 354.900 USD (khoảng 7,8 tỷ đồng).

hình ảnh Spyker C8 Preliator

Được biết hãng xe có trụ sở tại Hà Lan, Spyker chỉ sản xuất đúng 50 chiếc C8 Preliator - mẫu xe để tôn vinh quá trình Spyker sản xuất máy bay chiến đấu từ năm 1914 đến năm 1918. Mẫu siêu xe này được hãng Spyker đánh giá là sự kế thừa xứng đáng với chiếc C8 Aileron Spyker, ra mắt vào năm 2009 tại cũng tại Geneva.

đuôi xe Spyker C8 Preliator

Mặt trước của siêu xe Spyker C8 Preliator có lưới tản nhiệt vuông góc vô cùng đặc biệt, tuy nhiên khá là thô, nhưng chính điều đó lại làm cho hệ thống động cơ của Spyker C8 Preliator dễ được làm mát hơn.Xe được trang bị 2 cụm đèn sương mù và 2 cụm đèn pha sắc sảo. Trên nắp capo của chiếc siêu xe này cũng có nhiều lỗ tản nhiệt và lỗ thông hơi, tuy nhiên thiết kế này lại có phần rời rạc, không ăn nhập vào với xe.

chi tiết Spyker C8 Preliator Spyker C8 Preliator Spyker C8 Preliator những chi tiết Spyker C8 Preliator

Mặt sau của xe cũng được nhấn mạnh bởi hệ thống lưới, đặc biệt là các ống xả đặt cao hơn bình thường và cách điệu một cách rất kỳ lạ. Hệ thống đèn tín hiệu và xi nhan phía sau lồi ra, được làm bằng đèn led, khá ấn tượng. Thân xe được làm bằng khung gầm hoàn toàn và giữ trên hệ thống treo của hãng xe Lotus, khung gầm của xe được thiết kế lớn hơn người tiền nhiệm.

hình ảnh Spyker C8 Preliator hình ngoại thất Spyker C8 Preliator Spyker C8 Preliator đèn sau Spyker C8 Preliator

Về nội thất của siêu xe Spyker C8 Preliator mang phong cách cổ điện với nội thất ghế bọc da nâu được làm kĩ lưỡng và tinh xảo, nhiều chi tiết được mạ inox, đặc biệt là cần số ly hợp, xe cũng được trang bị hệ thống các đồng hồ dạng tròn đo lường bằng cơ, vô lăng trơn không hề tích hợp bất cứ nút bấm nào.

vô lăng Spyker C8 Preliator ghế da Spyker C8 Preliator cabin Spyker C8 Preliator

Với mức giá khởi điểm 354.900 USD dành cho bản cơ sở, Spyker C8 Preliator được trang bị hộp số tay 6 cấp, nếu khách hàng trả thêm 8.000 USD sẽ nhận được hộp số tự động 6 cấp, cùng một số trang bị cao cấp thời trang mang nhãn hiệu Louis Vuitton. Về động cơ, Spyker C8 Preliator mang trong mình "sức mạnh" 518 mã lực và mô men xoắn 601 Nm đến từ khối động cơ V8 dung tích 4.2 lít có nguồn gốc từ hãng Audi. Điều này giúp Spyker C8 Preliator mất 3,7 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 323 km/h. Trọng lượng khô của xe chỉ ở khoảng 1,390 kg.