So sánh: 2015 Honda CR-V có gì khác?

Sergwav
(Autovina) -  Dù nhìn qua, Honda CR-V bảng nâng cấp trông có vẻ không khác gì so với đời hiện tại nhưng đặt cạnh nhau, chúng ta mới có thể thấy được điểm khác biệt giữa chúng.  

So với phiên bản cũ, có thể dễ dàng nhận ra rằng CR-V mới có cản trước được thiết kế lại, cùng với lưới tản nhiệt và đèn pha sắc sảo, thể thao hơn. Ngoài ra, xe cũng không có nhiều những thay đổi mới, có thể kể đến bao gồm gương hậu có tích hợp xi-nhan,  đèn sương mù cùng nhiều chi tiết mạ chrome hơn.

Cặp mâm của CR-V mới có thiết kế mới, tương tự như mẫu Honda City được ra mắt gần đây và kích thước lên tới 19 inch. Ở phía sau, một thanh nẹp mới chạy ngang logo Honda được bổ sung thêm. Cản sau cũng có hình dáng khác so với thế hệ hiện tại.

Nội thất của xe cũng được nâng cấp với hàng loạt các tiện nghi đáng giá như rèm cửa, khe thoát điều hoà cho hàng ghế sau, cửa sau mở tự động, ghế lái điều chỉnh điện 10 hướng có sưởi và có chức năng nhớ vị trí ngồi, màn hình cảm ứng 7 inch...

Những trang bị an toàn của CR-V cũng được Honda chú trọng, với sự bổ sung thêm các công nghệ như hệ thống cảnh báo va chạm hay hệ thống theo dõi làn xe Lane Watch. Phiên bản cao cấp nhất Touring còn có thêm hệ thống điều khiển hành trình tự thích ứng và hệ thống phanh tránh va chạm.

Dù vẫn sử dụng động cơ 2.4l 4 xi-lanh 185 mã lực như phiên bản cũ, nhưng mô-men xoắn của CR-V 2015 đã tăng đáng kể, từ 220 lên thành 245 Nm. Honda nói rằng hãng cũng đã nâng cấp cả thiết kế hệ thống treo của xe, đồng thời bổ sung thêm hệ thống ổn định điện tử và trợ lực lái điện tử nhằm đem đến trải nghiệm sau tay lái tốt hơn, đặc biệt là trên các phiên bản từ EX trở lên với lốp rộng hơn.

Tại Mỹ, phiên bản 2015 của Honda CR-V sẽ có giá khởi điểm từ 23.320 USD, chưa bao gồm 830 USD phí vận chuyển.

 

Quang Huy

Quang Huy