Siêu xe Việt lại gây ấn tượng với quốc tế

Svetlikj
(Autovina) - Trang thông tin siêu xe hàng đầu Châu Âu Autogespot vừa đăng tải những hình ảnh của hành trình Caravan Passion vừa diễn ra tại Việt Nam, trong đó có một số hình ảnh siêu xe.

Tuy không hội tụ nhiều siêu xe mà chỉ vỏn vẹn vài cái tên như Lamborghini Murcielago LP640, Maserati GranTurismo, Mercedes-Benz C63 AMG,... tuy nhiên hành trình này lại gây được sự chú ý của trang "săn"  ảnh siêu xe hàng đầu Autogespot. Thực tế đây không phải là lần đầu tiên siêu xe Việt Nam được đăng tải trên website này.

Caravan Passion, hay còn gọi là "Hành trình đam mê", được thực hiện để chào mừng dịp thành phố Vũng Tàu chính thức được công nhận là đô thị loại 1, trực thuộc tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu.

Tham gia hành trình là hàng loạt những mẫu xe đình đám, nổi bật nhất gồm có Lamborghini Murcielago LP640-4 màu đen trong vai trò dẫn đoàn, Maserati GranTurismo màu trắng và Rolls-Royce Ghost. Bên cạnh đó còn có sự hiện diện của những Mercedes-C-Class, Nisssan 350Z, Hyundai Genesis Coupe, BMW 3-Series, Mazda3, Chevrolet Camaro, Audi TT, Toyota Celica... đều được độ lại theo phong cách thể thao, trẻ trung và hấp dẫn.

Một số hình ảnh của hành trình được đăng tải trên Autogespot :

>> Xem thêm chi tiết hành trình "Caravan Passion 2013"

Hồng Ân

cuongvc