Siêu xe thể thao ra đường mừng Việt Nam chiến thắng

Svetlanapqg
Tối 08/12, các tuyến phố chính tại Hà Nội đều rực rỡ băng rôn, cờ đỏ sao vàng ... Mọi người dân đổ ra đường ăn mừng chiến thắng đội nhà Việt Nam, trong đó có cả chiếc Ducati Corse 848 Nicky Hayden.
 
Không khí tưng bừng như ngày hội lớn, sự xuất hiện của chiếc Ducati Corse 848 Nicky Hayden dường như làm những Cổ động viên Việt Nam phấn khích hơn nhờ tiếng động cơ thể thao đặc trưng của dòng Ducati.
 
 
Chủ nhân của chiếc xe vẫn “vui vẻ” nhích dần dần trong dòng người đông nghẹt trên tuyến phố Kim Mã, mặc dù, lượng nhiệt tỏa ra từ chiếc xe là khá nóng.
 
Ducati Corse 848 Nicky Hayden là phiên bản đặc biệt của chiếc Ducati Corse 848, với bộ vỏ nhựa đặc biệt cùng với chữ ký của tay đua lừng danh người Mỹ Nicky Hayden trên bình xăng. Chiếc xe được sản xuất giới hạn với chỉ 150 chiếc trên toàn thế giới.
 
 
 
Gần 12h đêm, tại các tuyến phố chính trong Thủ đô Hà Nội vẫn ùn tắc khá nghiêm trọng, các Cổ động viên Việt Nam vẫn đang “no nê” ăn mừng chiến thắng của đội nhà.
 
 Các tuyến phố xung quanh bờ Hồ như Đinh Tiên Hoàng, Hàng Khay, Phố Huế, Bà Triệu ... vẫn rực rỡ cờ hoa, những chiếc ôtô dường như kẹt “cứng” bởi lượng xe máy lưu thông là rất lớn.
 
Theo Đại tá Phạm Văn Hưng, Trung đoàn trưởng trung đoàn Cảnh sát cơ động Công an Hà Nội cho biết: ”Ngay sau khi kết thúc trận đấu, đơn vị đã triển khai 100% quân số làm nhiệm vụ trên các tuyến đường từ Mỹ Đình về Hồ Gươm. Sau 24h, lực lượng Cảnh sát cơ động sẽ giải tán các đám đông, ngăn chặn lập tức các biểu hiện đua xe trái phép”.
 
Một số hình ảnh  trong đêm ăn mừng chiến thắng của Đội tuyển Việt Nam :
 
 
 
Ducati Corse 848 Nicky Hayden chỉ có 150 chiếc trên toàn thế giới, thật đẹp khi khoác lên mình chiếc cờ Việt Nam.
 
 
 
Ngồi trong ôtô, người ta “chui” hết ra những chỗ có thể để ăn mừng.
 

 

Người dân đa phần vẫn đội mũ bảo hiểm.
 
Phố Đinh Tiên Hoàng đông nghẹt người cổ vũ cho Đội tuyển Việt Nam.
 
Sự quá khích có thể khiến Cổ động viên này “bay” ra ngoài bất cứ lúc nào!
 
 
 
Không khí rộn ràng như này kéo dài đến hơn 12h đêm.
 
 

 

 
Quang Anh
bientap