Siêu xe ồ ạt tới tham dự Geneva 2013

Svetlikj
(Autovina) - Ngày mai, triển lãm Geneva 2013 sẽ chính thức mở cửa cho khách tham quan, nhưng ngay từ hôm nay, rất nhiều người đã đổ về Thụy Sĩ với những chiếc siêu xe đình đám.

Không khí khu vực quanh địa điểm tổ chức triển lãm đang hết sức tất bật với hàng loạt lượt xe đổ về. Các khách sạn quanh khu vực dường như đã được đặt chỗ và sẽ không còn cơ hội nào cho những người đến sau mà không đặt chỗ trước.

Quan sát bên ngoài, có thể dễ dàng tìm thấy nhiều mẫu siêu xe đang đậu ở các khách sạn lớn. Từ những mẫu xe hạng sang như Mercedes-Benz S-Class, Audi A5, BMW X5 cho đến các mẫu siêu xe như Ferrari 458 Italia, Lamborghini Aventador, Bentley GTS, các thể loại Rolls-Royce và còn rất nhiều mẫu xe đình đám khác.

Thụy Sĩ là đất nước nằm trong khối Châu Âu nên không quá khó để người hâm mộ lặn lội từ khắp Châu Âu bằng ô tô đến tham gia một trong những triển lãm lớn nhất thế giới này.

Ngày mai, triển lãm Geneva 2013 sẽ chính thức khai mạc và mở cửa dành cho khách tham quan, đến lúc đó hàng trăm mẫu xe mới sẽ được ra mắt phục vụ cho các tín đồ đam mê xe.


Lamborghini Aventador và Mercedes SLS AMG trong hầm để xe tại 1 khách sạn gần khu triển lãm


Bên ngoài là Aston Martin, Bentley

Hàng dài xe Rolls-Royce bên cạnh khu triển lãm

Hoàng Phát

cuongvc