Siêu xe Caparo T1 sắp có mặt tại Việt Nam

Svetlikj
(Autovina) - Mẫu siêu xe Caparo sẽ có mặt tại TPHCM vào ngày 12.01 sắp tới để tham dự chương trình “Sải bước vào thế giới thượng đỉnh”.

Hãng Caparo vốn “nổi đình nổi đám” với mẫu xe hoàn toàn phi thực dụng nhưng vẫn là nỗi ám ảnh F1 trên đường phố- và một chiếc siêu xe của hãng này sẽ lăn bánh trên đường phố Sài Gòn vào ngày 12/01/2012 cùng với những tên tuổi trong làng giải trí như Thanh Hằng, Phan Anh, Trí Nguyễn.

Ngoài ra còn có hai vị khách may mắn sẽ được trải nghiệm siêu xe Caparo cùng với tay đua từng 2 lần vô địch giải F1, Mika Hakkinen. Chắc chắn những người có may mắn ngồi sau tay lái của chiếc xe sẽ có những trải nghiệm thú vị.

Về siêu xe Caparo T1, chiếc xe này có khả năng tăng tốc từ 0-100km/giờ trong khoảng thời gian chưa đến 2,5 giây, đồng thời đạt vận tốc 160 km/giờ chỉ trong 5 giây - một kỷ lục trước nay chưa từng có.



Xe thể thao hai chỗ ngồi với kết cấu khí động học cao, Caparo T1 được thiết kế với kiểu dáng và cách vận hành đúng kiểu một chiếc xe đua Formula One đích thực. Với cân nặng 550 kg và công suất 575 mã lực, Caparo đạt tỷ lệ công suất/trọng lượng là 1045 mã lực/tấn - một tỷ lệ lý tưởng và bất cứ siêu xe thể thao nào cũng phải mơ ước.

Từng thành công khi hai lần nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của những con người sành điệu và đẳng cấp của Việt Nam, chương trình lần thứ 3 của chuỗi sự kiện “Sải bước vào thế giới thượng đỉnh” không làm khán giả thất vọng về mức độ hào nhoáng và đầu tư “khủng” với sự xuất hiện của Caparo – siêu xe đã được chào đón tại nhiều nơi trên thế giới.”

Hồng Ân

cuongvc