Shell Việt Nam giới thiệu nhớt cho xe Diesel

Svetlikj
(Autovina) - Sản phẩm dầu động cơ diesel Shell Rimula R4 X mới với ba tác động bảo vệ cho nhiều loại xe tải và xe buýt, nhằm đáp ứng nhu cầu kéo dài tuổi thọ động cơ bền lâu của các tài xế và nhà điều hành phương tiện vận tải.

Shell đã ứng dụng những nghiên cứu và cải tiến vào việc tạo ra sản phẩm mới nổi trội trong dòng sản phẩm Shell Rimula, có khả năng tăng cường bảo vệ động cơ trong ba lĩnh vực trọng yếu: Chống ăn mòn axit – Bảo vệ động cơ khỏi sự ăn mòn của axit sản sinh trong quá trình đốt cháy nhiên liệu; Giữ động cơ sạch hơn – Ngăn ngừa lắng cặn, giữ cho động cơ luôn sạch, tối ưu hóa hiệu suất và hoạt động lâu dài; Chống mài mòn động cơ – Giữ bề mặt động cơ kim loại chuyển động tách biệt nhằm kéo dài tuổi thọ động cơ.

Shell Rimula R4 X được chế tạo theo công thức đặc biệt để có thể sử dụng với nhiều loại động cơ diesel chịu tải nặng và công suất lớn, và đã được chứng minh có thể hoạt động hiệu quả trong nhiều điều kiện môi trường khắc nghiệt khác nhau.

Sản phẩm đã được các chuyên gia hàng đầu trong ngành công nghiệp và các nhà sản xuất xe vận tải kiểm tra chặt chẽ và xác nhận trong các điều kiện sử dụng thực tế, và cho thấy sản phẩm giúp tài xế và chủ sở hữu phương tiện tiết kiệm đáng kể nhờ thời gian sử dụng lâu hơn cho một lần thay nhớt, tăng tuổi thọ của phương tiện và giảm chi phí bảo trì.



Ông Trần Hồng Vân, Tổng Giám đốc của Shell Việt Nam, chia sẻ rằng sản phẩm mới Shell Rimula R4 X có thể giúp người sở hữu và điều khiển phương tiện kiểm soát chi phí bảo trì và vận hành bằng cách cung cấp giải pháp một-loại-dầu linh hoạt cho các phương tiện hiện đại.

Sản phẩm Rimula R4 X thay thế cho Shell Rimula R3 X, và cung cấp cho tài xế xe tải và doanh nghiệp kinh doanh vận tải giải pháp đơn giản có thể đáp ứng nhu cầu đa dạng của ngành công nghiệp và các tiêu chuẩn của các nhà sản xuất động cơ hiệu quả hơn sản phẩm Shell Rimula R3 X.

Sản phẩm này phù hợp với nhiều loại phương tiện khác nhau, từ các xe tải trọng tải nặng cho đến các dòng xe buýt và thiết bị xây dựng lớn.

Hoàng Minh

cuongvc