Sex and the City phần 2 sắp được công chiếu

Admin
Ngày 27.5 tới bộ phim ăn khách nhất hiện nay “Sex and The City” phần 2 sẽ được công chiếu trên thế giới
Sau khi “Sex and the City 1” được công chiếu, bộ phim đã trở thành một trong những bộ phim ăn khách nhất, thậm chí ngay cả Tổng thống Mỹ Obama ngay sau khi nhậm chức cũng thích xem bộ phim này.
 
Với nhân vật trung tâm là Carrie Bradshaw và 3 cô bạn thân Miranda, Charlotte và Samantha, những câu chuyện về tình yêu, tình dục, những ước mơ bay bổng trong những chuyến du ngoạn lãng mạn là những đề tài mà phụ nữ hiện đại ngày nay rất quan tâm.

Nối tiếp thành công của "Sex and The City 1", Sex and The City 2" đã được hãng phim New Line Cinema cùng với HBO và một số hãng phim khác tiếp tục cùng thực hiện. Vẫn 4 biểu tượng của phong cách thời trang ấn tượng New York, Carrie, Samantha, Charlotte và Miranda là nhân vật chính của bộ phim. Trong phần 2 này, bên cạnh chiếc S400 Hybrid của Mercedes, còn có cả chiếc E-Class mui trần được Mr. Big thể hiện trên các tuyến phố New York. Đây cũng là lần đầu tiên cả 4 cô gái xinh đẹp cùng hành trình trên chiếc Maybach 62S sang trọng.         

 

4 Biểu tượng phong cách của  "Sex and The City 2": Cynthia (vai Miranda Hobbes), Kim Cattrall (vai Samantha Jones), Sarah (vai Carrie Bradshaw) và Kristin Davis (vai Charlotte York) bên những chiếc Maybach 62S

 

Sarah Jessica Parker trong vai Carrie Bradshaw trong những chuyến lưu diễn bên Maybach 62S

Một cảnh quay với E-Class Cabriolet

Cảnh chiếc E-Class Cabrio trong phim

Sarah (vai Carrie) cùng Chris Noth (vai Ngài Big) với chiếc E-Class mui trần

Autovina / Thu Ba

Nguồn: Mercedes

admin