SEDAN thể thao Volkswagen CC ra mắt khách hàng khách hàng Việt Nam

Admin
Ngày 16/11/2009, Đại lý ủy quyền chính thức của Volkswagen tại Việt Nam là World Auto đã giới thiệu đến khách hàng mẫu xe Volkswagen CC, một mẫu sedan coupé hạng sang của Volkswagen tại Thành phố Hồ Chí Minh. CC là sản phẩm tiếp theo của World Auto sau khi đã tung ra 4 sản phẩm khác tại Hà Nội.

CC được giới thiệu đến khách hàng trong khán phòng sang trọng của khách sạn Park Hyatt, kiểu dáng độc đáo của CC cùng sự chuẩn bị  chu đáo của World Auto đã giúp cho màn xuất hiện của Volkswagen CC đầy bất ngờ và ấn tượng.


CC kết hợp thiết kế của dòng sedan hạng sang và kiểu dáng thể thao coupé bốn cửa đầu tiên của Volkswagen. Thiết kế thân xe độc đáo, nội thất thể thao với hai ghế ngồi độc lập ở hàng sau, hệ thống truyền động ấn tượng tích hợp các công nghệ hiện đại của Volkswagen tạo cho CC một sự sang trọng và đẳng cấp.


Có thể nói điểm nổi bật nhất của CC chính là kiểu dáng coupé thanh lịch và năng động với 4 cửa không khung, một thiết kế thường chỉ có trên những chiếc xe coupé 2 cửa thể thao. Với CC, Volkswagen đã tạo ra một chiếc xe sedan mang trong mình dòng máu của một chiếc coupé thể thao.CC  được trang bị những tính năng cao cấp, tiện nghi như cửa sổ trời toàn cảnh Panorama, hệ thống định vị toàn cầu RNS 510 tích hợp màn hình cảm ứng, mâm hợp kim đa chấu Interlagos 18‘‘ ấn tượng. Ngoài ra, CC trang bị hệ thống hỗ trợ đỗ xe thông minh Park Assist tích hợp Camera lùi Rear Assist nằm bên trong logo VW giúp hiển thị khoảng cách sau xe. Nội thất được bọc da Napasang trọng, vô lăng 3 chấu bọc da thể thao, ghế chỉnh điện với 3 chế độ nhớ, điều hòa nhiệt độ 2 vùng. Hệ thống Multimedia của CC ấn tượng với ổ cứng tích hợp 30GB có khả năng đọc thẻ nhớ SD và 8 loa quanh xe.


Các tính năng an toàn được trang bị đầy đủ như phanh ABS, hệ thống cân bằng điện tử ESP,hỗ trợ phanh khẩn cấp BA,hệ thống khóa vi sai điện tử EDL và kiểm soát lực kéo TCS, gương chiệu hậu bên trong và ngoài chống chói. Hệ thống an toàn thụ động gồm các túi khí an toàn cho người lái và hành khách phía trước điều chỉnh được cả chế độ kích hoạt, túi khí bên hông và trên cửa sổ.


Nội thất của CC mang lại cho khách hàng cảm giác thoải mái, rộng rãi dù nó  mang thiết kế của 1 chiếc xe thể thao coupé 4 cửa. Ngồi ở hàng ghế sau, khách hàng hoàn toàn có khoảng không gian rộng rãi cho đôi chân của mình với chỗ tựa tay to bản và tiện nghi. Như vậy với CC hành khách hoàn toàn được thoải mái trên những chuyến đi dài.


Mẫu CC được giới thiệu tại Việt Nam lần này trang bị động cơ xăng TSI 200 mã lực, dung lích xy-lanh 2.0L, hộp số Tiptronic tự động 6 cấp, momen xoắn cực đại 280Nm tại 1700-5000 vòng/phút, tốc đốc cực đại 232 km/h, thời gian tăng tốc từ 0-100km là 7.8 giây. Đây là những con số ấn tượng so với những xe cùng dung tích xi lanh, giúp cho xe trở nên linh hoạt trong thành thị và mạnh mẽ hơn ở ngoài xa lộ. Mức tiêu hao nhiên liệu của CC cho 100 km đường đô thị/ngoại ô là 12,1 lít/6,4 lít. 

CC vượt trên giới hạn thông thường để tạo nên sự kết hợp đặc trưng giữa chuẩn mực của dòng sedan và sự tự do năng động mang phong cách coupé. Chắc chắn mẫu xe này sẽ thu hút được mọi lứa tuổi thành đạt muốn sỡ hữu cho mình một chiếc xe thể thao nhưng lại muốn có một không gian rộng rãi và thoải mái. CC được giới thiệu với mức giá khởi điểm là 1,678 tỉ đồng, (đã bao gồm thuế nhập khẩu, thuế tiêu thụ đặc biệt và thuế GTGT), với chế độ bảo hành 2 năm trên toàn thế giới, không giới hạn số km sử dụng. 

Dịp này, World Auto công bố nhiều ưu đãi mới cho khách hàng Volkswagen tại Việt Nam, theo đó tất cả khách hàng mua xe Volkswagen theo kênh phân phối chính thức trong toàn quốc sẽ được miễn phí tiền công kiểm tra xe trong vòng 2 năm bảo hành, được tặng coupon mua linh kiện và phụ tùng chính hãng trị giá đến hai mươi triệu đồng.

Với những gì  World Auto đã làm được, chắc chắn thương hiệu Volkswagen sẽ không còn xa lạ với người tiêu dùng tại Việt Nam. Cùng những ưu điểm nổi trội của CC, chắc chắn mẫu xe này sẽ thu hút rất nhiều đối tượng khách hàng, hứa hẹn một thành công nữa của World Auto. 

 





 

Cường Vũ