Sẽ không có Aventador 4 chỗ

Svetlanauhn
(Autovina) - Những người mơ mộng về một phiên bản Aventador với 2 cửa, 4 chỗ đã bị dội một gáo nước lạnh khi chính quan chức của Lamborghini lên tiếng xác nhận họ sẽ không hiện thực hóa chiếc xe đó.

Trong vài tháng qua, đã xuất hiện nhiều tin đồn cho rằng Lamborghini đang có kế hoạch cho ra mắt một chiếc coupe 4 chỗ (2+2) dựa trên nền tảng chiếc Aventador LP700-4. Thậm chí, một số nguồn tin giấu tên còn cho biết chiếc xe mới sẽ được mang tên Aventador GT. Tuy nhiên mới đây, tin đồn này đã bị "dập tắt".

CEO của Lamborghini là ông Stephan Winkelmann vừa tiết lộ cho tạp chí Autocar rằng trước đây, ý tưởng về Aventador 4 chỗ đúng là có được "thai nghén", nhưng nó vẫn chỉ dừng lại trên những bản vẽ nháp và do đó, không bao giờ được hoàn thành.

"Chúng tôi nhận thấy chiếc Aventador với động cơ V12 có nhiều tiềm năng để tùy biến ra thành những phiên bản khác, nhằm tạo cho khách hàng sự phong phú khi lựa chọn. Tuy nhiên, việc bổ sung 1 hàng ghế bên trong cabin thực sự là điều không tưởng. Lamborghini chỉ có thể làm thêm bản roadster rồi sau đó là Super Veloce mà thôi."

Bên cạnh đó, nhân dịp này ông Winkelmann cũng cho biết rằng Lamborghini vẫn chưa được Volkswagen "bật đèn xanh" cho phép chiếc Urus đi vào sản xuất. Như vậy, các fan hâm mộ hãng siêu xe Italia chắc chắn sẽ phải chờ đợi thêm khá lâu nếu muốn thấy một mẫu xe Lamborghini mới ra mắt.

Nguyễn Nam

kynam