Sẽ có Mercedes S-Class mui trần

Svetlikj
(Autovina) – Đây là thông tin vừa chính thức được xác nhận từ ông Thomas Weber, “sếp” của phòng phát triển sản phẩm Mercedes-Benz.

Mẫu xe mui trần đầu bảng của Mercedes-Benz sẽ được phát triển dựa trên nền tảng của chiếc S-Class Coupe vừa được ra mắt bản Concept tại triển lãm Frankfurt vừa qua. Mercedes-Benz S-Class Convertible (mui trần) sẽ xuất hiện trên thị trường vào năm 2015, sau khi phiên bản Coupe được tung ra vào năm 2014.

Khi được sản xuất hàng loạt, S-Class Convertible sẽ có một số đối thủ cạnh tranh như Bentley Continental GTC, từng là đối thủ của chiếc SL-Class. Xe mới sẽ có 4 chỗ ngồi, sử dụng động cơ Twin-Turbo V8 hoặc V12.


Mercedes-Benz 280SE, chiếc S-Class mui trần năm 1968

Nhiều người trong đợi vào khả năng chiếc S-Class Convertible sẽ được thiết kế tương tự như mẫu Concept Ocean Drive, từng ra mắt vào năm 2006. Chiếc xe này có 4 cửa ra vào, mui trần và kích thước lớn. Tuy nhiên khả năng xe có 4 cửa là rất khó.

Mẫu xe S-Class Convertile mui trần cuối cùng được sản xuất bao gồm các phiên bản 220 SE, 250 SE, 280 SE, mang mã W111, được sản xuất vào những năm 1961 – 1971.

Hồng Ân

cuongvc