Sắp ra mắt xe 7 chỗ Renault Espace

Svetlikj
(Autovina) - Espace đã tạo dựng được vị trí vững chắc của dòng xe MPV trên thị trường trong 25 năm nay. Và phiên bản Espace 2012 một lần nữa khẳng định sức mạnh của MPV hiện đại, phong cách, an toàn và hữu dụng.

Thế hệ mới nhất sẽ là phiên bản cải tiến của chiếc Renault Espace được ra mắt từ hồi năm 2002.  Thế hệ mới sẽ có một vài thay đổi nhỏ ở ngoại thất cho phù hợp với thời đại mới. Kích thước không có nhiều thay đổi bởi đây là chiếc MPV gia đình gần như đạt ngưỡng full-size. Do đó nó vẫn đảm bảo sự rộng rãi cho tất cả hành khách.

Những chi tiết ngoại thất của Espace 2011 có một vài thay đổi ở hệ thống đèn LED chiếu sáng ban ngày với đèn pha bi-xenon được thiết kế lại với những đường nét góc cạnh và sắc nét cho phần đầu xe. Ngoài ra, chiếc MPV tiêu chuẩn còn sở hữu những trang thiết bị hiện đại nhất như công nghệ định vị toàn cầu Carminat TomTom, hệ thống DVD tích hợp màn hình 16.9 inch kết hợp với nội thất bọc da cao cấp. Màu sắc của Espace được thống nhất với gam màu đen sang trọng. Với gói tùy chọn Grand Espace, khách hàng sẽ được sở hữu thêm những tính năng như hệ thống TunePoint đa chức năng và bản đồ định vị khu vực Tây Âu Carminat TomTom.



Bên cạch việc đem lại sự thoải mái và tiện dụng cho gia đình bạn, Espace còn đạt tiêu chuẩn 5 sao của Euro NCAP về độ an toàn. Vì vậy, khách hàng sẽ luôn được đảm bảo trong các chuyến đi mà không phải lo lắng về bất cứ điều gì.

Renault vẫn chưa công bố thông tin gì về động cơ và giá bán. Được biết, ở thế hệ trước đó Espace được trang bị 2 loại động cơ diesel tự động: 2.0 dCi 150 mã lực và 2.0 dCi 175 mã lực, đi cùng hộp số FAP 6 cấp. Cả hai loại động cơ này vận hành nhanh hơn, tiết kiệm nhiên liệu hơn và lượng khí thải ra môi trường ít hơn (217g/km) so với các đối thủ cạnh tranh, trong đó có Chrysler Voyager 2.8 CRD  (225g/km.)

Renault cho biết, mẫu xe gia đình 7 chỗ ngồi Espace sẽ được ra mắt tại triển lãm Paris Motor Show diễn ra vào tháng 7 tới đây. Thông tin chi tiết về động cơ và giá bán cũng sẽ được công bố tại thời điểm đó.

Hồng Ân

 

 

 

cuongvc