Sắp ra mắt BMW 328d máy dầu

Svetlikj
(Autovina) - BMW chuẩn bị cho ra mắt chiếc 328d sử dụng động cơ dầu tại triển lãm New York Auto Show diễn ra vào cuối tháng này.

Cuối năm ngoái, BMW đã cho biết một số kế hoạch giới thiệu các phiên bản động cơ máy dầu cho thị trường Mỹ, và hôm nay thì hãng chính thức xác nhận mẫu xe sử dụng động cơ dầu đầu tiên tại Mỹ sẽ là 3-Series, cụ thể là chiếc 328d. Và chiếc xe sẽ chính thức được trưng bày tại triển lãm New York Autoshow diễn ra vào cuối tháng này tại Mỹ.

BMW 328d sẽ được trang bị động cơ dầu 4 xi lanh tăng áp, cho công suất tối đa 180 mã lực. Mẫu xe dẫn động cầu sau này sẽ đạt 96 km/h trong vòng 7,2 giây kể từ vạch xuất phát. Con số tiêu hao nhiên liệu chưa được chính thức công bố tuy nhiên nhiều tiên đoán sẽ không quá 6 lít/ 100km.



Được biết BMW 328d sẽ được trang bị những tính năng và tiện nghi bên trong không thua kém phiên bản chạy máy xăng 328i. Phiên bản động cơ dầu được phân phối với mục đích đáp ứng nhu cầu của khách hàng về 1 chiếc xe sang tiết kiệm nhiên liệu và kinh tế.

Cùng với BMW 328d, hãng xe Đức sẽ trưng bày chiếc 3-Series GT từng xuất hiện ở Geneva vừa rồi, cùng với chiếc Concept Active Tourer.

Hồng Ân

cuongvc