Sắp diễn ra ngày hội ôtô/xe máy VN 2013

Svetlanauhn
(Autovina) - Vào đêm 18 và ngày 19/05 năm 2013, diễn đàn kỹ thuật ô tô Oto-Hui.Com sẽ tổ chức kỷ niêm 5 năm ngày thành lập tại trường đại học Công Nghiệp Hà Nội, với đêm gala quy tụ hàng ngàn thành viên đến từ các tỉnh thuộc khu vực phía Bắc.

Niềm đam mê kỹ thuật của những thành viên diễn đàn

Diễn đàn kỹ thuật ô tô xe máy, máy công trình Oto-Hui.Com được thành lập từ tháng 5/2009 trải qua gần 5 năm hình thành và phát triển đã quy tụ được hơn 200.000 thành viên đến từ khắp cả nước. Hiện tại đây là nơi giao lưu của những người thầy, người thợ, kỹ thuật viên, sinh viên… đang tham gia trong lĩnh vực kỹ thuật.

Đêm hội gala diễn ra vào đêm 18/05 tới sẽ hứa hẹn là một ngày hội thực sự của những người đang hoạt động trong lĩnh vực ô tô, xe máy, máy công trình. Các chương trình sẽ liên tiếp diễn ra trong đêm như: Chung kết cuộc thi “Vô lăng vàng O-H 2013”, đây là cuộc thi ý nghĩa và đã được lựa chọn từ hơn 20000 thành viên tham gia thi đấu. Các câu hỏi, kỹ năng xoáy sâu vào công nghệ và kỹ thuật ô tô từ cơ bản đến nâng cao nhằm giúp cho người thi bổ trợ them kinh nghiệm cũng như kiến thức về kỹ thuật ô tô.



Những buổi họp mặt vui vẻ và đầy ý nghĩa

Ngoài ra chương trình “ Chúng tôi những người thợ sửa chữa” sẽ mang lại cho khán giả đầy đủ những chia sẻ, những tâm tư từ chính những người thợ đến từ khắp cả nước. Các chương trình văn nghệ đặc sắc cũng sẽ diễn ra trong đêm hội. Trong lần tổ chức này chúng ta cũng có thể thấy thêm rất nhiều sản phẩm “tự chế” từ các gian hàng của chính những thành viên xây dựng nên.

Phương Linh

kynam