Sắp diễn ra chương trình Trải nghiệm và Dịch vụ lưu động

Admin
Phú Thái Mobility mang chuỗi chương trình Trải nghiệm và Dịch vụ lưu động đến cho khách hàng Hải Phòng vào ngày 14/5 - 15/5/2022.
Sau chuỗi chương trình Trải nghiệm và Dịch vụ lưu động cho khách hàng diễn ra lần đầu tiên tại Vũng Tàu vào tháng 3 vừa qua, nhà nhập khẩu và phân phối chính hãng Land Rover tại thị trường Việt Nam - Phú Thái Mobility tiếp tục mang chuỗi chương trình này đến cho khách hàng Hải Phòng vào ngày 14/5 - 15/5/2022.
 
Cơ hội trải nghiệm các mẫu xe mới
Tại sự kiện, khách hàng không chỉ được chiêm ngưỡng các dòng xe thể thao, địa hình hạng sang mới nhất từ Anh Quốc, mà còn có cơ hội cầm lái trực tiếp, trải nghiệm khả năng vận hành cùng công nghệ tân tiến của những mẫu xe như Range Rover Evoque, Range Rover Vouge, Discovery Sport, Defender 90 và Defender 110.
Land Rover Việt Nam tổ chức chuỗi chương trình trải nghiệm và dịch vụ lưu động cho khách hàng tại Hải Phòng vào ngày 14 và 15/5/2022.
 
Thuận tiện hơn với dịch vụ lưu động và phần mềm đặt lịch hẹn
Phú Thái Mobility cung cấp dịch vụ lưu động nhằm đem tới sự tiện lợi cho khách hàng. Theo đó, khách hàng sử dụng xe Jaguar & Land Rover có nhu cầu bảo dưỡng xe theo dịch vụ tiêu chuẩn chính hãng cũng sẽ nhận được các ưu đãi riêng biệt như: Kiểm tra xe tổng quát miễn phí và cập nhật các phần mềm mới nhất (eVHC) (nếu có) từ Jaguar Lan Rover toàn cầu; Tặng chai dung dịch vệ sinh động cơ cho các khách hàng thực hiện bảo trì xe có thay dầu động cơ; Quà tặng lưu niệm khác dành cho khách hàng đặt lịch trước và sử dụng dịch vụ.
Tất cả đều được kiểm tra miễn phí từ đội ngũ chuyên viên kỹ thuật kinh nghiệm, được đào tạo bài bản theo tiêu chuẩn toàn cầu, đồng thời có cơ hội trải nghiệm các dòng xe mới một cách thuận tiện nhất. Khách hàng cũng có thể đặt lịch trực tuyến để được phục vụ theo yêu cầu.