Sắp có thêm 1 siêu xe đến từ Trung Đông

Admin
(Autovina) - Hãng Jannarelly Automotive đang lên kế hoạch cho ra mắt 1 mẫu siêu xe mới mang tên Design-1

Dubai, thành phố của những siêu xe gần đây đã hiện diện trên bản đồ thế giới của ngành công nghiệp xe hơi với tư cách không chỉ là nơi hội tụ của các dòng xe hạng sang mà còn trong vai trò của nhà sản xuất xe hơi. Jannarelly Automotive, một công ty sản xuất xe hơi mới ở Dubai đang ấp ủ kế hoạch sản xuất 1 siêu xe với cái tên tạm gọi là Design-1.

siêu xe Design-1

Công ty non trẻ Jannarelly Automotive được thành lập bởi hai anh chàng Anthony Jannarelly và Frederic Juillot. Kế hoạch đầu tiên của họ sau khi thành lập công ty là việc cho ra đời 1 chiếc siêu xe mới mang tên Design-1 và sẽ chính thức được sản xuất vào tháng 4 năm sau.

siêu xe Design-1

Anthony Jannarelly không phải là 1 cái tên xa lạ với giới siêu xe khi chính anh là người đảm nhận vai trò thiết kế chính của W Motors Supercars, nơi đã xuất xưởng chiếc siêu xe "đình đám" Lykan Hypersport đã xuất hiện trong bom tấn Fast and Furious 7. Để sản xuất ra mẫu xe dưới thương hiệu công ty riêng, Anthony Jannarelly đã hợp tác với công ty chuyên cung cấp các phụ tùng làm từ sợi các bon là Equation Composite.

siêu xe Design-1

Mẫu siêu xe Design-1 sẽ mang hơi hướng giống 1 chiếc roadster hai chỗ kiểu dáng cổ điển của Anh Quốc sản xuất vào những năm 1960. Chiếc xe sử dụng động cơ V6 3.5 lít của Nissan tạo ra 300 mã lực với phiên bản tiêu chuẩn. Bên cạnh đó, hãng xe cũng sẽ có những nâng cấp và những động cơ khác có sẵn theo yêu cầu của khách hàng. Với phiên bản tiêu chuẩn, thời gian tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trong vòng chưa đầy 4 giây trước khi đạt được vận tốc tối đa 217 km/h.

siêu xe Design-1

Chiều dài siêu xe của Jannarelly Automotive là 3.860 mm, chiều rộng là 1.840 mm, chiều cao 1.080 mm và và chiều dài cơ sở là 2.425 mm.

Việc sản xuất chiếc siêu xe này sẽ diễn ra tại Dubai, với lô hàng đầu tiên gồm 30 chiếc để đánh giá và thăm dò thị trường. Nếu thuận lợi, sản phẩm có thể được sản xuất lên tới 200 chiếc hàng năm. Mẫu thử nghiệm đầu tiên sẽ chính thức xuất xưởng vào tháng 2 năm 2016 và có mặt tại thị trường châu Âu và châu Mỹ vào mùa hè cùng năm.