Sắp có “offline xế độ” Việt Nam lần 2

Svetlikj
AutoVina – 21/07/2013 tới đây, buổi hội ngộ xế độ lần 2 do D1 Workshop tổ chức sẽ có nhiều chương trình hấp dẫn những người chơi xe.

Cụ thể, chương trình sẽ được diễn ra tại Mercedes-Benz Vietnamstar Phú Mỹ Hưng Quận 7, TPHCM vào ngày 21/07/2013. Được biết, đây là chương trình mở và sẽ miễn phí tham quan cho tất cả những người yêu thích ô tô nói chung và xe độ nói riêng, với điểm nhấn là những chiếc xe “độ” do D1 Workshop thực hiện.

Chương trình sẽ bắt đầu lúc 10 giờ sáng với các hoạt động hấp dẫn như trưng bày xe độ, bốc thăm trúng thưởng, bình chọn xe độ đẹp, drift xe tỷ lệ 1/10, trải nghiệm xe Mercedes-Benz A-Class hoàn toàn mới,… cùng nhiều hoạt động thú vị hứa hẹn hấp dẫn giới trẻ.



Chương trình “Offline xế độ” do D1 Workshop tổ chức đã được thực hiện lần đầu tiên vào năm 2012 với sự tham gia của những mẫu xe độ đẹp mắt, cùng sự hưởng ứng nhiệt tình của giới chơi xe, những người yêu thích xe độ tại TPHCM. “Offline xế độ lần 2” hứa hẹn sẽ là điểm đến hấp dẫn cho tất cả những bạn quan tâm đến những mẫu xe độ độc đáo.

>> Nhìn lại chương trình "hội ngộ xế độ" năm 2012

Hoàng Phát

cuongvc