Sắp có caravan hoành tráng Sài Gòn - Vũng Tàu

Svetlikj
(Autovina) – Ban tổ chức chương trình Caravan Passion 2013 đã chính thức thông báo khởi động chương trình Caravan Passion 2013 (Hành trình đam mê) với các hoạt động hấp dẫn cho người yêu xe.

Hành trình Caravan Passion sẽ khởi hành tại TPHCM đi Vũng Tàu vào ngày 25/08/2013, với sự tham gia dự kiến của khoảng 30 xe ô tô và 10 xe mô tô. Trong đó có nhiều mẫu xe độ và xe sang, siêu xe sẽ thu hút sự quan tâm của người hâm mộ.

Ngoài chương trình caravan, ngay trong ngày đoàn sẽ có những hoạt động hấp dẫn ngay trong ngày 25/08 tại TP Vũng Tàu như triễn lãm xe độ, biểu diễn Drift và Stunt do các thành viên D1 Workshop và Viettuan Stunter84 thực hiện.



Hội chữ thập đỏ quận 10, TPHCM cũng tham gia trong đoàn lần này với công tác từ thiện, khám chữa bệnh phát thuốc miễn phí cho người già neo đơn tại tp Vũng Tàu.

Để phát động chương trình, BTC Caravan Passion đã có buổi chụp ảnh trước chuyến đi, với sự tham gia của nhiều mẫu xe đẹp, hứa hẹn sẽ thu hút không ít người quan tâm khi hành trình được diễn ra :






Hoàng Phát

cuongvc