Saigon Autotech 2012: Subaru không còn cô đơn

Svetlikj
(Autovina) - Ngoài những mẫu xe thông dụng như Subaru Legacy, Forester, Impreza, Tribeca, Motor Image Việt Nam hứa hẹn còn đem lại bất ngờ cho những người yêu xe thể thao với sự xuất hiện của 2 loại xe mới.

Theo đó, Subaru tiết lộ rằng một trong hai chiếc xe sẽ là BRZ - xe thể thao 2 cửa hạng nhỏ vừa ra mắt, mẫu xe còn lại vẫn đang trong vòng bí mật nhưng rất có thể đó sẽ là Subaru XV - chiếc Crossover mới nhất của hãng xe Nhật Bản. Do đó gian hàng Subaru năm nay sẽ có nhiều điều để xem hơn năm ngoái.

Không giống như năm ngoái, ở Saigon Autotech năm nay, hãng xe Subaru sẽ không còn đơn độc với sự tham gia của các hãng xe mới như Luxgen, Haima và Geely, tuy không nhiều nhưng cũng đủ làm sôi động không khí hơn so với năm trước.



Ngoài ba thương hiệu xe hơi mới kể trên, Saigon Autotech & Accessories 2012 vẫn tiếp tục có sự tham gia của các nhà sản xuất ôtô tải và thương mại trong nước như Vinamotor, Veam, Samco hay Vinacomin… Cùng với đó là một số thương hiệu xe máy như Harley Davidson, Rebel và một số nhà cung cấp phụ tùng ôtô, xe máy.

Đặc biệt, triển lãm Saigon Autotech năm nay tiếp tục lấy màn trình diễn của kỷ lục gia người Anh Russ Swift làm chủ đạo nhằm thu hút khách tham quan đến với triển lãm.

Triển lãm Saigon Autotech & Accessories năm 2012 sẽ diễn ra từ ngày 31/5 đến ngày 3/6/2012 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn - SECC, Quận 7, Tp.HCM.

Hồng Ân

cuongvc