Saigon Autotech 2012 đã bắt đầu!

Svetlanauhn
(Autovina) - Sáng hôm nay, ngày 31.05.2012, triển lãm Saigon Autotech & Accessories 2012 đã chính thức khai mạc, chào đón khách tham quan với những sản phẩm và tiết mục hấp dẫn...

Cho dù 2012 đã được dự đoán là một năm khá khó khăn đối với nền kinh tế Việt Nam nói chung và ngành ô tô - xe máy nói riêng, Saigon Autotech & Accessories 2012 vẫn thu hút được gần 200 doanh nghiệp tham gia triển lãm. Điều này chứng tỏ sức sống của ngành công nghiệp ô tô tại Việt Nam còn rất mạnh mẽ.



Cũng như những năm trước, Saigon Autotech 2012 vẫn được xem là sân chơi chính của Subaru. Năm nay, ngay ở cửa chính của triển lãm, gian hàng Subaru hiện diện với vẻ hoành tráng và đồ sộ hơn hẳn hàng trăm gian hàng khác. Ngoài việc trưng bày những mẫu xe đã tồn tại ở thị trường Việt Nam như Legacy, Forester, Tribeca, Outback…, Subaru còn mang đến triển lãm 3 mẫu xe mới hết sức hấp dẫn: chiếc hatchback Impreza WRX STI A-Line số tự động, mẫu xe thể thao BRZ (người anh em song sinh của Toyota 86) và mẫu crossover XV.

Những màn trình diễn xe hơi mạo hiểm của kỷ lục gia Russ Swift trên xe Impreza WRX STI cũng hiện diện tại triển lãm, đem đến cho khách tham quan những giờ phút giải trí thú vị. Cùng với đó là chương trình lái thử xe Impreza trên nhiều địa hình, được Subaru thực hiện nhằm giúp khách hàng hiểu rõ "cảm giác lái vượt trội" trên những dòng xe hơi đến từ Nhật Bản này.



Bên cạnh Subaru, hãng xe đến từ Đài Loan - Luxgen - cũng thể hiện tư cách "ông lớn" ở Saigon Autotech 2012 bằng không gian triển lãm khá lớn cùng các dòng xe đầy ấn tượng: Luxgen 7 SUV, Luxgen 7 MPV và Luxgen 7 CEO. Những chiếc xe này không những được trang bị nhiều option, hướng tới sự tiện nghi cho người sử dụng, mà còn có mức giá khá cạnh tranh.

Về lĩnh vực xe máy, triển lãm năm nay thu hút sự quan tâm của giới trẻ với gian hàng của Motorrock, bao gồm các dòng xe nổi tiếng từ Benelli như TNT R160, Benelli TNT 899, Generic MX125… Đặc biệt còn có một loạt mẫu xe "độ" của thương hiệu xe máy Visitor còn khá mới mẻ ở Việt Nam như Transformer 750 hay Steeler 175…



Tất nhiên, triển lãm Saigon Autotech năm nay tiếp tục ghi dấu ấn chuyên ngành với hàng loạt các hoạt động giao thương tạo cơ hội cho các doanh nghiệp phụ trợ Việt Nam mở rộng hợp tác kinh doanh. Có gần 200 doanh nghiệp đến từ Trung Quốc, Đài Loan, Hàn Quốc, Thái Lan, Singapore đang trưng bày sản phẩm tại triển lãm. Chương trình giao thương đặc biệt giữa các doanh nghiệp sẽ được tổ chức từ 14h-16h30 vào các ngày 31/05 và 01/06/2012 đi kèm hoạt động khuyến mại, giảm giá ấn tượng và quà tặng hấp dẫn chỉ dành cho các khách hàng đến tham quan Saigon Autotech 2012.

Nếu như có điều gì để tiếc nuối, thì đó là việc nhà nhập khẩu xe hơi Kylin GX668 đã không tham gia vào phút chót, khiến khá nhiều người tỏ ra hụt hẫng.
 
Saigon Autotech & Accessories 2012 do ATFA phối hợp cùng Công ty TNHH Quốc tế Chanchao (Đài loan) tổ chức. Triển lãm mở cửa tự do 9h-18h từ 31/05 đến 03/06/2012 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) quận 7.

Phương Linh

 
 
kynam